Bất kính với thi hài Maradona, nam nhân viên tang lễ bị sa thải


Thứ 7, 28/11/2020 | 15:15


Cùng sự kiện

Nhân viên nhà xác đã chụp ảnh bản thân với thi hài Diego Maradona, thậm chí còn sờ tay vào đầu của cố danh thủ 60 tuổi.

Nhân viên nhà xác đã chụp ảnh bản thân với thi hài Diego Maradona, thậm chí còn sờ tay vào đầu của cố danh thủ 60 tuổi.

Molina đặt tay lên đầu thi hài Diego Maradona

Sau khi huyền thoại Diego Maradona qua đời, các trang mạng xã hội tại Argentina bất ngờ dậy sóng trước việc một nhân viên nhà xác làm nhiệm vụ quản lí thi hài người đã khuất đã lén chụp lại di hài của 'Cậu bé vàng' nằm trong quan tài.

Nhân viên nhà xác có tên Diego Molina đã chụp ảnh bản thân với thi thể Maradona, thậm chí còn sờ tay vào đầu của cố danh thủ 60 tuổi. Sau khi bức ảnh được đăng lên mạng xã hội, dư luận Argentina đã rất phẫn nộ vì cho rằng Molina đã xúc phạm đến thần tượng của họ.

Thậm chí, rất nhiều người đã dọa giết nhân viên nhà tang lễ này. Một số người còn kêu gọi Chính phủ Argentina tước quyền công dân của Diego Molina.

"Anh ta đáng bị tước quyền công dân Argentina. Đừng làm điều gì như thế, bởi nó hoàn toàn thiếu sự tôn trọng", một thành viên Twitter nói.

"Xin đừng chia sẻ lại bức ảnh này", một thành viên khác bình luận.

Chủ của nhà tang lễ sau đó xác nhận với truyền thông địa phương rằng nam nhân viên trên đã bị sa thải.

Maradona qua đời hôm 25/11, giờ Buenos Aires. Một ngày sau, giới chức Argentina tổ chức tang lễ cho ông theo nghi thức trang trọng nhất, tại phủ Tổng thống. Hơn một triệu người đã xếp hàng để được tiễn biệt huyền thoại từng giúp Argentina vô địch World Cup 1986.

Cái chết của Maradona là nỗi đau lớn của đất nước Argentina. Bên cạnh những giọt nước mắt tiếc thương, nhiều CĐV đã gây chiến với cảnh sát đến mức đổ máu để có cơ hội nhìn thấy Maradona lần cuối.

Lúc này, những người yêu mến Diego Maradona trên khắp thế giới nói chung và những người đến từ Argentina đang chìm trong đau buồn sau sự ra đi đột ngột của "Cậu bé vàng". Vì tình cảm yêu mến dành cho Maradona, họ sẽ không chấp nhận những hành vi dù là nhỏ nhất, có ý bất kính tới ông.

Mộ của Maradona trong nghĩa trang Bella Vista cách trung tâm thủ đô Buenos Aires khoảng 40 cây số được canh gác cẩn mật. Những người đến nghĩa trang không được phép tiếp cận nếu không thuộc diện cho phép.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-kinh-voi-thi-hai-maradona-nam-nhan-vien-tang-le-bi-sa-thai-a347621.html