Bầu Đức chiêu mộ lão tướng Anh Đức, đặt mục tiêu của Hoàng Anh Gia Lai


Thứ 4, 15/07/2020 | 00:25


Cùng sự kiện

Việc bầu Đức kí hợp đồng với Anh Đức nhưng vẫn đặt mục tiêu của HAGL là "đá cho vui" tại mùa giải V.League 2020 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Việc bầu Đức kí hợp đồng với Anh Đức nhưng vẫn đặt mục tiêu của HAGL là "đá cho vui" tại mùa giải V.League 2020 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Thông tin bầu Đức quyết định chiêu mộ người hùng của tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018 về khoác áo HAGL thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Bất ngờ ở chỗ, HAGL không phải là sự lựa chọn duy nhất của Anh Đức kể từ lúc tiền đạo này kết thúc 15 năm gắn bó với Bình Dương hồi đầu mùa giải. Đồng thời, ở thời điểm hiện tại đội bóng phố Núi cũng không hẳn quá khó khăn để phải viện đến chân sút đã 35 tuổi như Đức “Eto’o”.

Anh Đức bất ngờ gia nhập HAGL. Ảnh: Vietnamnet

Được biết, từ sáng 14/7, Anh Đức đã có mặt tại Hàm Rồng và tập luyện cùng các đồng đội mới.

Dù sở hữu chân sút khét tiếng bậc nhất Việt Nam những năm vừa qua, Bầu Đức vẫn khẳng định mục tiêu của HAGL tại V.League 2020 vẫn chỉ là tham dự cho vui, không cạnh tranh huy chương.

Bầu Đức tuyên bố: "HAGL là đội bóng trẻ, lực lượng của chúng tôi rất trẻ. Đội lấy Anh Đức về vì mục đích làm chỗ dựa. Việc đàm phán giữa đôi bên rất đơn giản, không trải qua quá trình nào vì Anh Đức đang là cầu thủ tự do. Chúng tôi đưa ra đề nghị là Anh Đức gật đầu đồng ý luôn.

Có Anh Đức cũng không thay đổi gì cả, chúng tôi không quan tâm tới điểm số, bảng xếp hạng hay mục tiêu gì hết. Tôi đã nói là đội đá cho vui, có Anh Đức nhưng không đặt mục tiêu gì "mới" - theo Tri thức trực tuyến.

Ít năm trước, khi chứng kiến U19 Việt Nam, mà thực tế trong đó là đa phần đến từ học viện bóng đá HAGL.JMG.Arsenal, bầu Đức từng có rất nhiều tuyên bố hoành tráng đối với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Và bên cạnh tham vọng sẽ bán các cầu thủ này với giá triệu đô thì bầu Đức cũng từng mạnh miệng, đây sẽ là lứa cầu thủ đầu tiên để ông đặt nền móng vững chắc cho HAGL hướng đến vô địch V-League.

Bầu Đức khẳng định HAGL vẫn đá cho vui.

HAGL hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League 2020 với 13 điểm, đứng trên cả ĐKVĐ Hà Nội (12đ). Thầy trò HLV Lee Tae Hoon còn 4 trận đấu ở lượt đi với mục tiêu lọt vào top 8 tranh huy chương.

Tuy nhiên, hàng công của đội bóng phố Núi có thành tích khá tệ khi chỉ ghi 8 bàn sau 8 trận. HAGL sở hữu hàng công kém thứ 5 ở V-League. Vì vậy Anh Đức chính là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho HAGL.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-chieu-mo-lao-tuong-anh-duc-dat-muc-tieu-cua-hoang-anh-gia-lai-a330830.html