Bayern Munich đánh bại PSG ở trận lượt về nhưng vẫn thành cựu vương Champions League


Thứ 4, 14/04/2021 | 00:43


Cùng sự kiện

Bayern Munich đã đánh bại PSG 1-0 ở trận tứ kết lượt về Champions League. Tuy nhiên, điều đó là không đủ để đội bóng nước Đức góp mặt tại bán kết.

Bayern Munich đã đánh bại PSG 1-0 ở trận tứ kết lượt về Champions League. Tuy nhiên, điều đó là không đủ để đội bóng nước Đức góp mặt tại bán kết.

Tiền đạo Mbappe ăn mừng PSG giành quyền vào chơi ở trận bán kết

Trong trận đấu vào rạng sáng 14/4, Bayern Munich chơi cố gắng và có bàn mở tỷ số ở phút 40 do công của tiền đạo Choupo-Moting. Tuy nhiên, đội khách không thể gia tăng sức ép trong hiệp 2 và chỉ có thể giành thắng lợi 1-0.

PSG và Bayern hòa 3-3 sau hai lượt trận. Đại diện Ligue 1 là đội giành quyền vào bán kết nhờ có 3 bàn trên sân khách.

Đối thủ của thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Dortmund và Man City.

Một chiến thắng ngọt ngào cho PSG bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, đội á quân mùa trước loại đương kim vô địch ở vòng knock-out mùa sau.

Vượt qua Bayern, PSG trở thành một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.

Đội hình thi đấu

PSG: Navas; Dagba, Danilo, Kimpembe, Diallo (Bakker 58'); Gueye, Paredes; Di Maria (Herrera 88'), Neymar, Draxler (Kean 73'); Mbappe.

Bayern: Neuer; Pavard, Boateng, Hernandez, Davies (Musiala 71'); Kimmich, Alaba; Sane, Muller, Coman; Choupo-Moting (Martinez 85').

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bayern-munich-danh-bai-psg-o-tran-luot-ve-nhung-van-thanh-cuu-vuong-champions-league-a362416.html