Bố mẹ Đoàn Văn Hậu chạnh lòng vì không được đón con về nhà sau SEA Games 30


Thứ 7, 14/12/2019 | 03:57


Cùng sự kiện

Do chênh lệch múi giờ nên bố mẹ của Đoàn Văn Hậu vẫn đang chờ cuộc điện thoại của con trai gọi về để biết về tình trạng vết thương trên đầu gối chân trái.

Do chênh lệch múi giờ nên bố mẹ của Đoàn Văn Hậu vẫn đang chờ cuộc điện thoại của con trai gọi về để biết về tình trạng vết thương trên đầu gối chân trái.

Bóng đá - Bố mẹ Đoàn Văn Hậu chạnh lòng vì không được đón con về nhà sau SEA Games 30

Bố mẹ của Đoàn Văn Hậu. Ảnh: VTC News 

Sau chiến thắng cùng đồng đội tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã lên đường đến Hà Lan để tiếp tục tập luyện và thi đấu cùng với SC Heerenveen.

Bố mẹ của Đoàn Văn Hậu tại quê nhà xã Hồng Minh (Hưng Hà, Thái Bình) cũng trở về công việc thường ngày sau khoảng thời gian cùng người hâm mộ chia sẻ niềm vui chiến thắng với đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Trao đổi với VTC News, bố mẹ tiền đạo 20 tuổi cho hay, ậu xa nhà từ nhỏ nên vợ chồng ông và bản thân anh cũng đã quen với điều ấy.

"Dù đã trở thành nói quen nhưng nói gì thì nói, chúng tôi cũng có đôi chút tủi, đôi chút chạnh lòng", ông Đoàn Quốc Thắng (bố Văn Hậu) chia sẻ khi nhắc đến việc không được đón Hậu về nhà như gia đình các cầu thủ khác tham dự SEA Games 30.

Ông Thắng cũng cho biết, ngay sau khi trận đấu với U22 Indonesia kết thúc có rất nhiều người đến chia sẻ niềm vui với gia đình ông.

Do không theo dõi trận đấu được trọn vẹn nên ông Thắng vẫn không hề biết con trai bị thương ở đầu gối. Khi sang đến Hà Lan, Văn Hậu có gọi điện về cho gia đình, nói chuyện với cháu trai 3 tháng tuổi nhưng mải nói chuyện ông cũng quên hỏi về vết thương của con.

Tuy nhiên, do chênh lệch múi giờ và không nắm được thời gian tập luyện của Hậu, nên vợ chồng ông Thắng vẫn chờ cuộc điện thoại con trai gọi về để được biết tình trạng vết thương của Hậu.

Bóng đá - Bố mẹ Đoàn Văn Hậu chạnh lòng vì không được đón con về nhà sau SEA Games 30 (Hình 2).

Đoàn Văn Hậu bị thương tại đầu gối trong trận chung kết SEA Games 30. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Về phía Đoàn Văn Hậu, ngay sau khi trở về Hà Lan, anh đã lao vào tập luyện cùng đồng đội trên sân cỏ.

Mới đây, trước trận đấu với Willem II trên sân nhà Abe Lenstra Stadion, câu lạc bộ SC Heerenveen đã tổ chức lễ vinh danh hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Tại buổi lễ vinh danh, đích thân chủ tịch SC Heerenveen Gerry Hamstra xuống sân tặng hoa Đoàn Văn Hậu trước sự chứng kiến của người hâm mộ trên các khán đài.

Ban tổ chức cũng đã phát video khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu ghi bàn thắng mở tỷ số vào lưới U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 30.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-doan-van-hau-chanh-long-vi-khong-duoc-don-con-ve-nha-sau-sea-games-30-a304575.html