Bố nguy kịch vì bạo bệnh, Văn Thanh nén lo âu vẫn "chiến đấu" vì đội bóng


Thứ 5, 23/07/2020 | 14:16


Bố bị ung thư được bệnh viện trả về quê ở Hải Dương, Văn Thanh có thể về nhà để chăm sóc nhưng hậu vệ 1996 đã nén nỗi đau và dốc lòng thi đấu vì đội bóng.

Bố bị ung thư được bệnh viện trả về quê ở Hải Dương, Văn Thanh có thể về nhà để chăm sóc nhưng hậu vệ 1996 đã nén nỗi đau và dốc lòng thi đấu vì đội bóng.

Bóng đá - Bố nguy kịch vì bạo bệnh, Văn Thanh nén lo âu vẫn 'chiến đấu' vì đội bóng

Văn Thanh nén chặt nỗi đau bố nguy kịch vì bệnh ung thư để thi đấu cùng đội bóng. Ảnh: VnExpress 

Sau trận hòa 0-0 trước Thanh Hoá chiều 23/7, HLV Lee Tae-hoon của HAGL chia sẻ: "Tôi chỉ muốn nói cảm ơn Văn Thanh rất nhiều. Bố đang trong tình trạng nguy kịch vì bạo bệnh, nhưng cậu ấy rất chuyên nghiệp, vẫn một lòng chiến đấu vì đội bóng".

Bố của Văn Thanh bị ung thư, được bệnh viện trả về quê nhà Hải Dương. Tuy nhiên, hậu vệ phải của HAGL vẫn tập luyện và thi đấu trọn vẹn 90 phút.

"Tôi nói Văn Thanh có thể về nhà, ở bên bố. Nhưng cậu ấy nhất quyết không chịu. Cậu ấy hiểu tình thế của CLB, nên nén chặt nỗi đau và dốc lòng thi đấu. Là HLV, là tiền bối, tôi nể phục và chỉ biết nói lời cảm ơn", ông Lee cho biết thêm.

Vũ Văn Thanh được tung ra sân từ đội hình xuất phát. Anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút với sự tập trung cao độ để cùng những đồng đội ở hàng thủ tạo nên thế trận an toàn, giữ sạch mành lưới và cùng nhau ra về với 1 điểm quý giá.

Sau trận đấu đó, Văn Thanh xin phép rời đội để về quê thăm bố. Gần sát ngày thi đấu trận gặp CLB Thanh Hóa, hậu vệ sinh năm 1996 vẫn có mặt sớm 2 ngày (đúng thời gian tiêu chuẩn) để cùng các đồng đội tập luyện.

Trước trận đấu vòng 11, Văn Thanh cũng nhận được sự động viên lớn từ người hâm mộ khắp cả nước. Tất cả đều mong anh giữ gìn sức khỏe, tập trung thi đấu và vượt qua khó khăn thời gian này.Ở trận đấu vòng 10 gặp CLB Quảng Nam, Văn Thanh chắp tay cầu nguyện sau khi ghi bàn trên chấm penalty để cầu sức khỏe cho người bố đang bị bệnh ở nhà.

Nói về kết quả của trận đấu vòng 11, HAGL và chủ nhà Thanh Hóa cùng nhau chia điểm sau trận đấu có tỷ số hòa 0-0.

Ở vòng tới, HAGL sẽ tiếp tục đi làm khách gặp SLNA, còn CLB Thanh Hóa sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nguy-kich-vi-bao-benh-van-thanh-nen-lo-au-van-chien-dau-vi-doi-bong-a331972.html