Cầu thủ HAGL rời sân bằng cáng, được máy bay chở đi cấp cứu


Chủ nhật, 14/04/2019 | 01:24


Cùng sự kiện

Chấn thương nặng ở trận đấu với Than Quảng Ninh khiến Triệu Việt Hưng phải lập tức mua vé máy bay đi TP.HCM để cấp cứu ngay trong tối 13/4.

Chấn thương nặng ở trận đấu với Than Quảng Ninh khiến Triệu Việt Hưng phải lập tức mua vé máy bay đi TP.HCM để cấp cứu ngay trong tối 13/4.

Sao U23 Việt Nam - Triệu Việt Hưng đã gặp một chấn thương ở mắt trong trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh tại vòng 5 V.League 2019.

Triệu Việt Hưng gặp chấn thương ở mắt trong trận đấu HAGL - Than Quảng Ninh. - Ảnh: VietNamNet

Theo đó, trong một tình huống va chạm ở phút 39, ngón tay của ngoại binh Quảng Ninh đã đụng vào mắt trái của Việt Hưng khiến anh ôm mặt đau đớn và phải rời sân bằng cáng. Học trò của ông Park Hang-seo nhanh chóng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện địa phương. Bác sĩ nhận định Hưng bị xuất huyết tròng đen nên quyết định chuyển viện.

CLB HAGL ngay lập tức mua vé máy bay ngay trong tối để chuyển Việt Hưng vào TP.HCM để cấp cứu. Được biết, Triệu Việt Hưng hiện đang được điều trị tại Bệnh viện mắt TP.HCM, vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về tình hình chấn thương của cầu thủ HAGL.

Việt Hưng là một trong những cầu thủ U23 Việt Nam chơi nổi bật tại vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua. Tiền vệ HAGL đã có hai bàn thắng tại giải đấu này.

Ở V.League 2019, Triệu Việt Hưng cùng với Tuấn Anh gánh vác nhiệm vụ tổ chức lối chơi cho CLB HAGL. Bởi vậy, chấn thương của cầu thủ này chắc chắn là tổn thất lớn dành cho HAGL trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Trở lại với diễn biến trận đấu HAGL - Than Quảng Ninh ở vòng 5 V.League, nhập cuộc một cách thận trọng và lựa chọn lối đá phòng ngự, phản công, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đã gây bất ngờ khi liên tiếp có được hai bàn thắng vào lưới đối thủ khi mà trận đấu còn chưa bước sang phút 30.

Kết quả này khiến HAGL dễ đá hơn trong phần lớn thời gian thi đấu để giành thắng lợi 3-2 chung cuộc. Nguyễn Văn Toàn là cái tên nổi bật nhất trận cầu này khi anh đã ghi được 2/3 bàn của đội nhà trong trận đấu này qua đó vươn lên san sẻ vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới V.League cùng chân sút Jermie Dwayne Lynch của Hải Phòng (cùng có 4 bàn thắng).

Văn Toàn tỏa sáng trong chiến thắng của HAGL.

Sau trận đấu, HLV trưởng đội bóng phố núi, Dương Minh Ninh đã không giấu được sự vui sướng về chiến thắng này. Ông cho biết: "Bản thân là HLV trưởng, tôi rất vui mừng, cảm ơn các học trò, hôm nay họ đã chơi một trận đấu quả cảm, quyết tâm cao nhất để giành được chiến thắng cuối cùng".

Bên cạnh đó, vị này cũng tiết lộ bí quyết giúp Văn Toàn tỏa sáng trước Quảng Ninh. "Màn trình diễn hôm nay đã lột tả hết những gì hay nhất của Toàn. Cậu ta đã thi đấu nỗ lực và hoạt động với tần suất cao trong suốt 90 phút trên sân. Đây cũng là trận đầu tiên mà tôi thấy Văn Toàn xoạc bóng để giải nguy cho đội nhà.

Hôm qua là sinh nhật của Toàn, toàn đội có tổ chức tiệc cho cậu ta. Tôi đã động viên Văn Toàn, trận ngày mai làm sao cố gắng chơi tốt để có quà sinh nhật dành riêng cho mình. Và hôm nay cậu ta đã chơi rất tốt. Đây là món quà sinh nhật muộn ý nghĩa mà Toàn dành tặng cho chính mình", HLV Dương Minh Ninh tâm sự.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-hagl-roi-san-bang-cang-duoc-may-bay-cho-di-cap-cuu-a271072.html