+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Man Utd bị "ném đá" vì thái độ cười cợt khi đội nhà thua trận

    ĐS&PL Man Utd đối mặt với nguy cơ bị văng khỏi Top 4 sau trận thua Wolves khiến người hâm mộ hướng sự chỉ trích vào một số cầu thủ có thái độ "khó hiểu" trong trận đấu.

    Man Utd đối mặt với nguy cơ bị văng khỏi Top 4 sau trận thua Wolves khiến người hâm mộ hướng sự chỉ trích vào một số cầu thủ có thái độ "khó hiểu" trong trận đấu.

    Man Utd cùng người hâm mộ đang trải qua khoảng thời gian không mấy dễ chịu sau khi đội bóng của họ thất bại lần thứ 2 tại Molineux mùa này. Trong trận đấu sớm vòng 32 Premier League, Scott McTominay đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước nhưng Diogo Jota sớm ghi bàn gỡ hoà.

    Sang hiệp 2, Ashley Young bị đuổi khỏi sân và Chris Smalling đã đá phản lưới nhà khiến Man United nhận thất bại cay đắng. Thất bại đồng nghĩa là Quỷ đỏ đã bỏ lỡ cơ hội để vượt qua Arsenal và Tottenham trên BXH Premier League. Nguy cơ Man Utd bị loại khỏi Top 4 là rất cao khi họ sảy chân trong khoảng thời gian quan trọng này.

    Man Utd có thất bại đáng tiếc trước Wolves ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh.

    Vì lẽ đó, sau trận đấu, cổ động viên (CĐV) Man Utd không tiếc lời khi bày tỏ sự phẫn nộ với những cầu thủ mà họ cho rằng đã không thể hiện tốt trong trận đấu.

    Đầu tiên, thủ môn De Gea "dính đạn" vì đang vướng vào những tin đồn liên quan tới Real Madrid. Một CĐV chỉ ra: "Có ai thấy De Gea thậm chí chẳng thèm bắt bóng trong bàn thua thứ 2 không? Chẳng còn chút trung thành nào ở những tên ngu ngốc này nữa. Bán tất cả, cả Woodward và nhà Glazers nữa ngoại trừ Rashford, Shaw, Dalot, Lindelof. Thậm chí kể cả De Gea bất khả xâm phạm cũng phải rời đi. Đây là tập hợp của những cái tên lười biếng".

    Bên cạnh đó, ở những giây cuối cùng, khi M.U vẫn đang nỗ lực tấn công với hy vọng tìm điểm thì ở băng ghế dự bị, 2 cầu thủ người Argentina là thủ môn Romero và hậu vệ Rojo lại ngồi cười khá tươi.

    Dù chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua, điều này vẫn khiến những CĐV vốn đang giận dữ của Man Utd càng thêm tức giận.

    Rojo và Romero khiến CĐV Man Utd bực mình vì cười cợt khi đội nhà đang thua trận.

    Nhiều bình luận phẫn nộ: "Rojo và Romero cười trong những phút cuối, khi chúng ta thất bại và có lẽ sẽ lỡ top 4. Hãy ra khỏi CLB này".

    CĐV Nick Davies cũng thẳng thắn: "Trong một trận đấu quan trọng, một bàn thua cuối, Rojo và Romero cười khúc khích trên băng ghế dự bị vài giây sau khi chúng ta bị việt vị trong một tình huống tấn công ở phút bù giờ. Hãy rời khỏi câu lạc bộ của tôi".

    "Sau thất bại trước Wolves tại FA Cup, thật đáng thất vọng khi M.U chẳng hề cải thiện chút nào. Rõ ràng là chúng ta có những cầu thủ không đủ giỏi và những cầu thủ đang chơi dưới khả năng. Đã vậy còn chẳng ra gì khi thấy Rojo và Romero cười đùa trên băng ghế dự bị những giây cuối cùng".

    Không chỉ những cầu thủ trên, Fred - trung vệ 26 tuổi mắc lỗi dẫn tới bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho Wolves cũng bị các CĐV khiển trách.

    Kể từ khi gia nhập United vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ đến từ CLB Shakhtar Donetsk vẫn chưa thực sự chứng tỏ được bản thân mình. Và "tai nạn" trên đã khiến người hâm mộ tiếp tục nghi ngờ năng lực của anh; thậm chí có người còn đòi xem giấy khai sinh để chắc chắn Fred đến từ Brazil, một đất nước luôn sản sinh ra những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-man-utd-bi-nem-da-vi-thai-do-cuoi-cot-khi-doi-nha-thua-tran-a269466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan