+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Tottenham đá phản lưới nhà "giúp" Liverpool giành ngôi đầu bảng

    ĐS&PL Liverpool đã giành được chiến thắng sát nút 2-1 trước Tottenham nhờ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Toby Alderweireld, chiếm lại ngôi đầu bảng tại Premier League.

    Liverpool đã giành được chiến thắng sát nút 2-1 trước Tottenham nhờ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Toby Alderweireld, chiếm lại ngôi đầu bảng tại Premier League.

    Rạng sáng nay (1/4), Liverpool đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Tottenham ở trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh để giành lại ngôi đầu bảng từ tay Man City.

    Trận đấu diễn ra quyết liệt và hấp dẫn ngay từ đầu - Ảnh: DM.

    Trong trận đấu muộn vòng 32 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (1/4, giờ Việt Nam), Liverpool tiếp đón Tottenham trong bối cảnh vừa bị Man City qua mặt trên bảng xếp hạng Premier League. Nếu không giành chiến thắng, "Lữ đoàn đỏ" sẽ bị tụt lại trong cuộc đua vô địch.

    Mang theo quyết tâm cao, cùng lợi thế sân nhà, Liverpool là đội nhập cuộc tốt hơn khi có bàn thắng mở tỷ số ngay trong hiệp 1. Phút 16, Robertson tạt bóng từ bên trái rất thuận lợi để Firmino băng vào đánh đầu lái bóng vào góc phải khiến thủ môn Lloris bên phía Tottenham không thể cản phá. Với đường kiến tạo này, Robertson trở thành hậu vệ đầu tiên của Liverpool thực hiện 9 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh trong một mùa giải. Thành tích tốt nhất trước đó thuộc về Stig Inge Bjornebye (8 lần, 1996-1997), John Arne Riise (7 lần, 2004-2005).

    Firmino đánh đầu mở tỷ số cho Liverpool - Ảnh: Reuters.

    Tottenham cũng đang rất cần điểm cho cuộc đua vào top 4 Premier League nên họ cũng phản ứng mạnh mẽ. Các cầu thủ đội khách chơi đôi công và có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 70. Harry Kane mở đầu một pha tấn công để rồi Lucas Moura là người kết thúc thành công, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

    Moura gỡ hòa cho Tottenham - Ảnh: Reuters

    Mọi chuyện còn có thể tệ hơn cho Liverpool nếu như Moussa Sissoko dứt điểm chính xác hơn trong pha phản công ở phút 85.

    Tuy nhiên, “trái đắng” cho đội khách tới đúng vào phút 90, khiến mọi công lao cố gắng của Tottenham tan biến. Sau một loạt những lộn xộn, Salah có pha đánh đầu ở góc hẹp, thủ thành Lloris lóng ngóng đẩy bóng đập trúng chân người đồng đội Aldeweireld bay vào lưới, giúp Liverpool có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn và nối dài chuỗi trận không ghi bàn lên con số 8, nhưng tiền đạo người Ai Cập ít nhiều giải tỏa được áp lực khi đã góp công vào chiến thắng của Liverpool trước Tottenham.

    Liverpool có 3 điểm nhờ vào pha đá phản lưới nhà của Alderweireld - Ảnh: Reuters.

    Chiến thắng này giúp cho Liverpool có 79 điểm, hơn 2 điểm so với Man City, đội thắng Fulham ở trận đấu sớm hơn. Tuy nhiên, Man xanh vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-tottenham-da-phan-luoi-nha-giup-liverpool-gianh-ngoi-dau-bang-a269051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan