Cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt được thầy Park quan tâm trước thềm King's Cup?


Thứ 6, 24/05/2019 | 08:56


Adriano Schmidt là một trong những cầu thủ Việt kiều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ HLV Park Hang-seo.

Adriano Schmidt là một trong những cầu thủ Việt kiều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ HLV Park Hang-seo và thậm chí, anh còn có lợi thế hơn nhiều cái tên khác vì đang thi đấu ở V-League.

Khoảng 1 tuần nữa, danh sách chính thức 23 tuyển thủ Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sẽ chính thức được công bố.

Theo VietNamNet, đúng vào thời điểm này, HLV Park Hang-seo bất ngờ yêu cầu bộ phận chuyên môn VFF tổng hợp các hồ sơ về cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt - trung vệ đang tỏa sáng trong màu áo CLB Hải Phòng.

Adriano Schmidt (áo vàng) đang thi đấu ấn tượng.

Adriano Schmidt cao 1m85, có thân hình săn chắc cùng lối chơi thông minh, quyết đoán. Anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp CLB Hải Phòng lọt vào top 5 V-League 2019 sau 10 vòng đấu.

Adriano Schmidt mang trong mình hai dòng máu khi có bố là người Việt còn mẹ là người Đức. Anh hoàn toàn đủ điều kiện chơi bóng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam nếu nhận được sự tin tưởng của vị chiến lược người Hàn Quốc.

Cầu thủ sinh năm 1994 cũng đang rất nỗ lực để hòa nhập với hoàn cảnh sống tại Việt Nam, qua đó thể hiện hết khả năng của mình trên sân cỏ để có được cơ hội thi đấu cho đội tuyển Quốc gia.

"Nếu có cơ hội chơi cho đội tuyển Việt Nam, chẳng có lý do gì để tôi từ chối. Cho dù chỉ là được tập luyện cùng các tuyển thủ, đó cũng là điều vô cùng tuyệt vời với tôi rồi. Khi ấy, tôi có thể được so tài và học hỏi với các cầu thủ tốt nhất Việt Nam. Tôi biết ĐT Việt Nam có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, họ rất nhanh và khỏe nữa", Trí thức trẻ dẫn lời Schmidt cho biết.

Trung vệ của Hải Phòng cũng chia sẻ, nếu như anh được góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam hẳn cha mẹ anh sẽ thấy rất hạnh phúc và tự hào.

Adriano Schmidt là một trong những cầu thủ Việt kiều nhận được sự quan tâm của thầy Park từ đầu năm 2019, bên cạnh những cái tên như Alexander Đặng, Filip Nguyễn.

Tuy vậy, việc chơi bóng ở trong nước khiến Schmidt có được những lợi thế nhất định. Đặc biệt là trong hoàn cảnh trung vệ Đỗ Duy Mạnh vừa gặp chấn thương còn nhưng Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải chưa có được phong độ tốt nhất trong thời gian qua.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-viet-kieu-adriano-schmidt-duoc-thay-park-quan-tam-truoc-them-kings-cup-a276912.html