Chuyển nhượng mùa đông 2021: MU đẩy đi hàng loạt cái tên để thanh lọc đội hình


Thứ 2, 04/01/2021 | 13:46


Cùng sự kiện

HLV Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ đẩy đi hàng loạt cái tên nhằm thanh lọc đội hình của MU, đồng thời không có thêm sự bổ sung nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

HLV Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ đẩy đi hàng loạt cái tên nhằm thanh lọc đội hình của Man United, đồng thời sẽ không có thêm sự bổ sung nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

6 cái tên nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

MU dự kiến sẽ đẩy đi tới 6 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này gồm có thủ thành Sergio Romero, các hậu vệ Phil Jones, Marcos Rojo, hậu vệ trẻ Brandon Williams cùng Daniel James và Jesse Lingard. 

Tất cả 6 cầu thủ nói trên hoặc không đá từ đầu mùa hoặc rất hiếm khi được Ole Gunnar Solskjaer cho ra sân.

Thủ thành Sergio Romero chắc chắn sẽ muốn rời Old Trafford khi không thể cạnh tranh được vị trí với David De Gea cùng với Dean Henderson.

Bộ đôi trung vệ Marcos Rojo và Phil Jones, mặc dù thường xuyên phải “làm bạn” với giường bệnh tuy nhiên cả hai đều đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng khác.

Đối với Jesse Lingard, mặc dù vừa được Quỷ đỏ kích hoạt gia hạn hợp đồng thêm 1 năm những dường như HLV Ole Solskjaer đã không còn đặt niềm tin ở tiền vệ người Anh và muốn bán cầu thủ này. Ban lãnh đạo Man United làm điều này để tránh cảnh mất trắng ngôi sao này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Với trường hợp của hậu vệ trái Brandon Williams, tài năng trẻ này đang được nhắm đến việc đem đi cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm sau khi đã thể hiện được tiềm năng phát triển của mình ở mùa giải 2020.

Còn đối với Odion Ighalo, tiền đạo người Nigeria sẽ trở lại Trung Quốc để thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Quỷ đỏ. Chắc chắn người hâm mộ Man United sẽ nhớ đến cầu thủ 30 tuổi này với quãng thời gian tươi đẹp mà anh đã cống hiến cho đội bóng ở mùa giải trước.

Bên cạnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là sẽ không có thêm sự bổ sung nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, ngoại trừ trường hợp của Amad Diallo từ Atalanta đến theo một bản hợp đồng đã hoàn tất trước đó vào mùa Hè 2020.

Trên trang cá nhân, tài năng trẻ Amad Diallo đăng hình ảnh cho thấy anh đang có mặt trên một chuyến bay. Theo truyền thông Italia, chuyến bay sẽ đưa Amad Diallo tới thủ đô Roma của Italia để hoàn tất thủ tục giấy tờ.

Dự định của HLV Ole Solskjaer là để Amad Diallo chơi ở đội U23 MU để làm quen và hòa nhập với môi trường mới trước khi được đôn lên đội một.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-mua-dong-2021-mu-day-di-hang-loat-cai-ten-de-thanh-loc-doi-hinh-a351596.html