Chuyển nhượng tối 3/8: Liverpool “săn” Balotelli, Barca có sao bự


Chủ nhật, 03/08/2014 | 11:27


(ĐSPL) - Milan rút ruột Liverpool, Lavezzi sắp về Juventus, Arsenal chưa từng hỏi mua Khedira... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h.

(ĐSPL) - Milan rút ruột Liverpool, Lavezzi sắp về Juventus, Arsenal chưa từng hỏi mua Khedira... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h.
Lavezzi sắp về Juventus. Đại diện Serie A đang được đánh giá là đội có nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua nhằm có được tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG. Lúc này, tỷ lệ đặt cược cho khả năng Juve giành được Lavezzi là 5/4 (đặt 4 ăn 5), trong khi con số này với Chelsea và Liverpool lần lượt là 5/1 và 3/1.
Bóng đá - Chuyển nhượng tối 3/8: Liverpool “săn” Balotelli, Barca có sao bự
 Balotelli trong tầm ngắm của Liverpool.
Liverpool “săn” Balotelli. HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang tìm cách đưa tiền đạo Mario Balotelli của Milan về Anfield. Nếu bán "Super Mario" cho The Kop, Milan có thể thu về 14 triệu bảng. Trước đó Arsenal từng theo sát "Ngựa chứng" người Italia nhưng không thành công.
Real săn Cech. BLĐ Real dự định sẽ chiêu mộ thủ môn Petr Cech của Chelsea, trong trường hợp người gác đền người CH Czech để mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois trong giai đoạn đầu mùa giải tới
Milan rút ruột Liverpool. BLĐ Milan đang gạ các đối tác phía Liverpool nhượng lại cho họ thủ thành Pepe Reina trong vòng 1 năm theo dạng cho mượn. Nếu muốn có được sự phục vụ của Pepe Reina, Rossoneri sẽ phải trả thủ thành người Tây Ban Nha mức lương 3,5 triệu euro/mùa.
Arsenal chưa từng hỏi mua Khedira. Phát biểu trước báo giới xứ sương mù HLV Arsene Wenger vừa bác bỏ thông tin Arsenal đã liên hệ với Real Madrid để hỏi mua tiền vệ Sami Khedira.
Barca giành pole vụ Vermaelen. Theo tin tức từ giới truyền thông xứ sở sương mù, trung vệ Thomas Vermaelen sắp chia tay Arsenal để chuyển sang khoác áo Barcelona với giá 10 triệu bảng. M.U hiện cũng rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.
Bóng đá - Chuyển nhượng tối 3/8: Liverpool “săn” Balotelli, Barca có sao bự (Hình 2).
Kagawa đang đối mặt với tương lai bất ổn.
Wolfsburg muốn có Kagawa. Cùng với Dortmund, Wolfsburg cũng bắn tiếng muốn sở hữu tiền vệ Kagawa. Tuy nhiên, hiện tại, HLV Van Gaal vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ này ở M.U.
Xem đường chuyền cực hay của Kagawa trong trận M.U- Real
Robinho sắp tới UAE. Theo xác nhận từ kênh truyền hình Milan Channel, người đại diện của Robinho dã bay tới Dubai để đàm phán hợp đồng với 1 vài CLB ở UAE. Ngoài ra, Orlando City, Santos, Flamengo và Olympiacos cũng đang đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ này.
Mourinho tâng bốc Fabregas. Chia sẻ trước các phóng viên, HLV Mourinho khẳng định Fabregas chính là mảnh ghép còn thiếu của Chelsea trên con đường chinh phục các danh hiệu ở mùa giải này.
C.Ronaldo vẫn chấn thương. Phát biểu trước báo giới, HLV Ancelotti khẳng định “siêu sao” C.Ronaldo vẫn chưa sẵn sàng ở thời điểm này. Thay vào đó, ông hy vọng cầu thủ này sẽ có phong độ tốt nhất trong trận Siêu cúp châu Âu.
Sturridge chấn thương. Theo xác nhận của HLV Brendan Rodgers, tiền đạo Sturridge đã gặp chấn thương gân khoeo trong trận đấu với AC Milan và sẽ lỡ trận chung kết IC Cup gặp M.U.
Diego Lopez không rời Real. Theo tờ Marca, thủ thành Diego Lopez đã không đạt được thỏa thuận rời khỏi Real Madrid. Cụ thể, theo thỏa thuận ban đầu, thủ thành này sẽ nhận được 3,5 triệu euro (sau thuế) tiền bồi thường hợp đồng nếu ra đi. Tuy nhiên, Los Blancos đã không chấp nhận trả khoản phí này. Bên cạnh đó, mức lương mà CLB Monaco đưa ra cũng không thuyết phục Diego Lopez.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-38-liverpool-san-balotelli-barca-co-sao-bu-a44291.html