+Aa-
    Zalo

    Công Phượng bất ngờ "tái xuất" sau khi dính chấn thương ở ngón chân

    ĐS&PL Sáng 27/10, các cầu thủ CLB TP.HCM đã ra sân tập luyện trở lại, đáng chú ý, tiền đạo Công Phượng cũng đã tái xuất cùng đồng đội vào sau thời gian nghỉ ngơi vì chấn thương

    Sáng 27/10, các cầu thủ CLB TP.HCM đã ra sân tập luyện trở lại, đáng chú ý, tiền đạo Công Phượng cũng đã "tái xuất" cùng đồng đội vào sau thời gian nghỉ ngơi vì dính chấn thương ở ngón chân.

    Công Phượng quay trở lại tập luyện sau thời gian nghỉ ngơi vì chấn thương. 

    Để chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà gặp HAGL vào cuối tuần này, sáng 27/10, các cầu thủ CLB TP.HCM đã ra sân tập luyện trở lại. Đáng chú ý, tiền đạo Công Phượng đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội vào sáng 27/10 và chưa rõ có ra sân ở những vòng đấu cuối V.League

    Trước đó, Công Phượng được xác định bị rạn xương ngón chân út ở trận gặp Nam Định tại lượt trận thứ 12 V-League 2020 nên phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng qua.

    Tuy nhiên, chân sút người Nghệ An đã quay trở lại tập phục hồi cùng đồng đội ở CLB TP.HCM vào sáng 27/10, làm dấy lên hy vọng Công Phượng có thể kịp ra sân ở những vòng cuối V-League.

    Đặc biệt, tại buổi tập luyện, cầu thủ xứ Nghệ còn bày tỏ mong muốn tiếp tục ghi bàn để cống hiến nốt quãng thời gian còn lại trong màu áo CLB TP.HCM.

    Cầu thủ xứ Nghệ vui vẻ cười đùa cùng đồng nghiệp. 

    Các bác sĩ cho biết, tình trạng chấn thương ở ngón út của Công Phượng tiến triển tốt, vì đây là vị trí ít vận động nhất ở bàn chân nên nhanh phục hồi hơn các phần khác.

    Chính vì vậy mà sự xuất hiện của Công Phượng đã tạo nên không khí sôi nổi hơn ở buổi tập dù hiện tại, CLB TP.HCM đã không còn đủ khả năng tranh chấp 1 trong 3 vị trí dẫn đầu V-League 2020.

    Với sự trở lại lần này, Công Phường hoàn toàn có hy vọng sẽ tham gia lại với V-League trong 1-2 vòng đấu tới. Điều này mang tới tin vui với TPHCM khi đội bóng này vẫn còn mục tiêu vào Top 3 ở mùa giải năm nay.

    Riêng về cá nhân Công Phượng, anh còn có cơ hội san bằng số bàn thắng với Bruno của Viettel để tranh danh hiệu Vua phá lưới mùa giải. Hiện tại Công Phượng đang có 6 bàn thắng, trong khi chân sút của CLB Viettel có 9 bàn.

    Đây cũng là một tin vui đối với HLV Park Hang Seo khi đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào tháng 12 tới, và Công Phượng có thêm hơn 1 tháng nữa để hồi phục.

    Dù đợt tập trung này chỉ là kiểm tra phong độ các cầu thủ, nhưng thầy Park muốn có đầy đủ các gương mặt trụ cột để chuẩn bị dài hơi cho chiến dịch AFF Cup 2021 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-bat-ngo-tai-xuat-sau-khi-dinh-chan-thuong-o-ngon-chan-a344071.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan