+Aa-
    Zalo

    Công Phượng được đá chính trận thứ 2 liên tiếp, Incheon vẫn thua thảm

    ĐS&PL Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Incheon United và Công Phượng dù nỗ lực cũng không giúp ích được nhiều bởi các đồng đội của anh đã chơi quá tệ.

    Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Incheon United và Công Phượng dù nỗ lực cũng không giúp ích được nhiều bởi các đồng đội của anh đã chơi quá tệ.

    Incheon United vừa có chuyến làm khách trên sân của Jeonbuk FC tại vòng 6 K.League. Ở trận này, Công Phượng được đá chính ở vị trí cao nhất trên hàng công Incheon do tiền đạo chủ lực của họ - Stefan Mugosa dính chấn thương trước đó.

    Công Phượng được đá chính trận thứ 2 liên tiếp.

    Những phút đầu tiên, cách sắp xếp này phát huy tác dụng khi Công Phượng giúp Incheon có một số đường lên bóng sáng nước để uy hiếp khung thành Jeonbuk FC. Tuy nhiên khi đội chủ nhà Jeonbuk bắt nhịp được trận đấu, Incheon nhanh chóng lộ ra điểm yếu.

    Phút 17, Jeonbuk tận dụng tốt tình huống đấm bóng thiếu dứt khoát của thủ môn Lee Tae Heui để tổ chức tấn công ngay sát vòng cấm đối phương. Sau 2 đường chuyền, bóng đến sân Moon Seon Min và cầu thủ này đã sút tung lưới đội bóng cũ để đưa Jeonbuk vượt lên dẫn trước.

    Sức ép dồn dập của Jeonbuk suýt khiến đội chủ nhà có nhiều hơn 1 bàn trước giờ nghỉ. Sự xuất sắc của thủ môn Lee Tae Heui (3 tình huống cản phá mười mươi) và sự quyết liệt của các hậu vệ giúp Incheon United không thủng lưới thêm. Dẫu vậy, hàng tiền vệ đội khách vẫn chơi mờ nhạt, vô hại và gần như không tạo được cơ hội nào cho tuyến trên.

    Bàn thua sớm càng khiến cho Incheon United trở nên sợ hãi. Họ chơi như mơ ngủ trước pha tấn công của Jeonbuk. Khung thành của Incheon United liên tục bị đặt trong thế bị động sau bàn thua.

    Cơ hội có điểm của Incheon United sớm trở nên vô cùng khó khăn khi hàng thủ để cho Jeonbuk cướp bóng trong vòng cấm. Đội chủ nhà có thêm bàn thắng thứ hai ở phút 48 nhờ tận dụng thành công sai lầm của Incheon United.

    Incheon United không thể tổ chức được đường tấn công nào đáng xem, Công Phượng dường như rơi vào tình trạng đói bóng suốt cả trận khiến anh dù cơ động và tích cực nhưng không thể phát huy sở trường.

    Số 23 không tranh chấp được với các hậu vệ cao to bên phía đối thủ và bị đói bóng trầm trọng. Phút 76, Công Phượng bị rút khỏi sân.

    Đơn độc trên hàng công, Công Phượng vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng trong màu áo Incheon United.

    Việc "cơn bão chấn thương" quét đi một nửa trụ cột trong đội hình của đội bóng áo xanh-đen khiến HLV Jorn Andersen phải thử nghiệm nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau và chơi lập cập trước đối thủ mạnh là Jeonbuk, qua đó nhận thất bại tất yếu.

    Cho đến thời điểm hiện tại, Công Phượng đã có 6 trận liên tiếp ra sân ở K.League, trong đó có 2 trận đá chính. Anh chạm mốc thời gian 300 phút thi đấu sau 6 trận trong khi trước đó người đồng đội Xuân Trường cần tới cả mùa mới được thi đấu vỏn vẹn 251 phút.

    Dù rất nỗ lực, Công Phượng vẫn chưa thể lập công trong màu áo Incheon United, đặc biệt là trong hoàn cảnh đội bóng áo xanh-đen đang thi đấu thực sự bết bát.

    Trong trận đấu tiếp theo, Incheon United sẽ đối đầu với Ulsan Hyundai vào lúc 14h ngày 14/4.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-duoc-da-chinh-tran-thu-2-lien-tiep-incheon-van-thua-tham-a269944.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan