Công Vinh để ngỏ việc giải nghệ sau AFF Cup


Thứ 5, 03/11/2016 | 09:55


CLB Bình Dương sẽ làm việc với Công Vinh sau AFF Cup để bàn về tương lai của cầu thủ này. Nhiều khả năng đội trưởng của tuyển Việt Nam sẽ giải nghệ hoặc tìm...

CLB Bình Dương sẽ làm việc với Công Vinh sau AFF Cup để bàn về tương lai của cầu thủ này. Nhiều khả năng đội trưởng của tuyển Việt Nam sẽ giải nghệ hoặc tìm một đội khác.

Nhiều khả năng Bình Dương là CLB cuối cùng tại V.League mà Công Vinh thi đấu.


Tương lai của Công Vinh là một trong những vấn đề được quan tâm nhất ở CLB B.Bình Dương (Bình Dương). Trong cuộc họp báo với truyền thông sáng 2/11, tân HLV của Bình Dương – ông Trần Bình Sự cho biết Công Vinh không có trong danh sách của đội, hợp đồng cũng không còn.

Tuy nhiên, lãnh đạo đội vô địch V.League 2015 lại có ý kiến khác. Ông Lê Hồng Cường, Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Bình Dương khẳng định Công Vinh vẫn thuộc biên chế của đội. Ông nói: “Công Vinh vẫn còn một năm hợp đồng với chúng tôi. Cậu ấy đang tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup. Mọi chuyện tương lai thế nào, sau giải đấu này chúng tôi sẽ bàn”.

Trên một số cơ quan truyền thông khác, Công Vinh cho biết không còn là người là người của đội bóng đất Thủ. Bình Dương sẽ trẻ hóa lực lượng, đôn nhiều cầu thủ tự đào tạo lên chơi ở V.League 2017. Vì thế việc chân sút sinh năm 1985 chọn giải pháp ra đi. Anh để ngỏ khả năng sẽ giải nghệ sau AFF Cup 2016 hoặc tìm một đội bóng mới.

Lê Công Vinh gia nhập Bình Dương vào tháng 10/2014, ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cùng với đội, anh đã vô địch V.League 2015, Cúp quốc gia 2015. Trong hai mùa bóng khoác áo đội bóng được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam”, Công Vinh đã ghi 9 bàn trong 42 trận ra sân (thống kê của Soccerway).

[mecloud]YCjIgzOldO[/mecloud]

Trước mắt, Công Vinh sẽ toàn tâm toàn ý thi đấu cho tuyển Việt Nam, hướng đến AFF Cup. Anh là chân sút đang có phong độ tốt nhất trên hàng công của đội nhà khi liên tục lập công thời gian gần đây. Tiền đạo xứ Nghệ khẳng định toàn đội rất tự tin và kỳ vọng sẽ chốt lại một năm thành công của bóng đá Việt Nam bằng việc lên ngôi vô địch.

Lê Công Vinh (sinh năm 1985): Anh là một trong những cầu thủ nổi tiếng và thành công nhất của bóng đá Việt Nam. Đến nay, tiền đạo người Nghệ An đã ghi 47 bàn trong 77 trận khoác áo ĐTQG. Ở cấp độ CLB, Công Vinh đã bỏ túi chừng 30 tỷ đồng sau những vụ chuyển nhượng để khoác áo Hà Nội T&T, CLB Hà Nội và B.Bình Dương. Anh cũng 2 lần thi đấu ở nước ngoài cho Leixoes (Bồ Đào Nha) và Consodale Sapporo (Nhật Bản).

Xem thêm video:

[mecloud]lLIUiaBSX6[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-de-ngo-viec-giai-nghe-sau-aff-cup-a168992.html