Đại diện HLV Park Hang Seo chính thức thông báo về việc gia hạn hợp đồng


Thứ 6, 12/07/2019 | 02:49


Cùng sự kiện

Công ty DJM, đại diện HLV Park Hang Seo chính thức gửi thông cáo báo chí về vấn đề gia hạn hợp đồng.

Công ty DJM, đại diện HLV Park Hang Seo chính thức gửi thông cáo báo chí về vấn đề gia hạn hợp đồng.

Bóng đá - Đại diện HLV Park Hang Seo chính thức thông báo về việc gia hạn hợp đồng

HLV Park Hang Seo

Ông Lee Dong Jun (người đứng đầu công ty DJM đại diện của HLV Park Hang Seo) đã có mặt tại Việt Nam để đàm phán hợp đồng, nhưng chưa có kết quả. Chính vì vậy, xuất hiện không ít thông tin cho rằng hai bên vẫn chưa đạt thỏa thuận về mức lương mới của ông thầy người Hàn Quốc.

Ngày 11/7, công ty DJM đã chính thức đưa ra một thông cáo báo chí để thông báo về vụ này. Trong đó, họ khẳng định những thông tin từ truyền thông Việt Nam là không chính xác. Điều đó tạo ra nghi ngờ và làm phiền cả hai bên (HLV Park Hang Seo và VFF).

Phía đại diện chiến lược gia người Hàn Quốc đề xuất giới truyền thông Việt Nam tạo “một thời gian tĩnh lặng” cho tới khi cuộc đàm phán thứ hai diễn ra. Họ cũng khẳng định HLV Park Hang Seo cam kết về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình với tư cách HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang bận chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 bắt đầu khởi tranh vào tháng 9. Vào ngày 17/7, AFC sẽ bốc thăm vòng bảng vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Trước đó, HLV Park hang Seo cũng đã chủ động chia sẻ về các vấn đề liên quan đến việc tái ký hợp đồng giữa ông và VFF.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ sự lo ngại khi đã có quá nhiều thông tin sai lệch, thiếu căn cứ và có thể sẽ khiến người hâm mộ hiểu lầm về ông khi xuất hiện nhiều thông tin về việc đòi hỏi mức lương cao.

Bên cạnh đó, ông cũng cho biết: “Gần đây, tôi có xem một số bài báo Hàn Quốc và Việt Nam, trong đó có rất nhiều thông tin không có căn cứ, cơ sở, mang tính dự đoán về chuyện tái ký hợp đồng giữa tôi và VFF. Thực tế cho đến nay, người đại diện của tôi mới chỉ có một lần làm việc với VFF và chúng tôi chưa từng đề cập đến số tiền nào cả.

Tôi cũng không biết, các bài báo đó lấy nguồn thông tin từ đâu. Thực sự, tôi cảm thấy khó xử trước những bài báo mang tính dự đoán theo chiều hướng tiêu cực. Tôi cũng rất sợ nhân dân và người hâm mộ Việt Nam sẽ hiểu nhầm khi đọc những bài báo đó”.

Ông mong rằng, giới truyền thông Việt Nam sẽ khai thác thông tin chính xác nhất để truyền đạt tới người hâm mộ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-hlv-park-hang-seo-chinh-thuc-thong-bao-ve-viec-gia-han-hop-dong-a283864.html