Đặng Văn Lâm sẵn sàng tiết lộ thông tin về các cầu thủ Thái Lan?


Chủ nhật, 02/06/2019 | 23:15


Trả lời báo chí, Đặng Văn Lâm cho biết rất tự tin khi trở lại đội tuyển Việt Nam và đối đầu với các đồng đội ở Muangthong United trong đội hình tuyển Thái Lan.

Trả lời báo chí, Đặng Văn Lâm cho biết rất tự tin khi trở lại đội tuyển Việt Nam và đối đầu với các đồng đội ở Muangthong United trong đội hình tuyển Thái Lan.

Thủ thành Đặng Văn Lâm. Ảnh: Zing.vn

Cuộc đối đầu Việt Nam - Thái Lan ít ngày tới là trận cầu đặc biệt với thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ môn tuyển Việt Nam đang bắt chính tại CLB Muangthong United của Thái Lan. Trận đấu này sẽ chứng kiến Văn Lâm đối đầu nhiều đồng đội cùng CLB.

Dù vậy, Văn Lâm khẳng định: “Đội của tôi có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại đội tuyển Thái Lan. Tôi mong điều đó có thể giúp ích cho mình trong trận đấu. Nếu được ban huấn luyện hỏi, tôi sẽ trả lời thông tin về đối thủ”.

Tại King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam có 3 thủ môn, người được đánh giá có khả năng cạnh tranh với Đặng Văn Lâm là thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA). Tuy nhiên theo Văn Lâm, anh không quan tâm tới vấn đề trên mà chỉ tập trung luyện tập để có thể thi đấu tốt nếu ra sân.

“Đây là đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện hết mình. Còn ai được ra sân thi đấu, đó là do HLV trưởng và ban huấn luyện quyết định”, Văn Lâm nói.

Thủ môn tuyển Việt Nam cũng tỏ ra không đồng tình với những quan điểm đánh giá thấp King’s Cup. Anh tin mọi trận đấu của tuyển quốc gia đều quan trọng kể cả khi King’s Cup là giải giao hữu. Văn Lâm khẳng định mình và đồng đội sẽ chiến đấu hết khả năng vì màu cờ sắc áo Việt Nam trên đất Thái Lan.

Sau ngày 2/6, Văn Lâm và đồng đội sẽ còn 2 buổi tập trước thềm trận mở màn King’s Cup 2019 trên sân Chang Arena hôm 5/6.

Lịch thi đấu lượt trận mở màn King’s Cup 2019. Đồ họa: Zing.vn

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-san-sang-tiet-lo-thong-tin-ve-cac-cau-thu-thai-lan-a278175.html