Tin nóng sáng 6/7: De Gea hạnh phúc tới Madrid, MU không đủ đẳng cấp cho Lloris


Thứ 2, 06/07/2015 | 00:29


(ĐSPL) - De Gea hạnh phúc trở lại Madrid, M.U không đủ đẳng cấp cho Lloris, Klopp buồn dẫn dắt Arsenal là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

(ĐSPL) - De Gea hạnh phúc trở lại Madrid, M.U không đủ đẳng cấp cho Lloris, Klopp buồn dẫn dắt Arsenal là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

‘Man United không đủ đẳng cấp để Lloris khoác áo'

Cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech cho rằng Man United không còn là đội bóng lớn ở Anh nữa và khuyên Hugo Lloris không nên đến Old Trafford.
“Man United giành quyền dự Champions League mùa tới. Nhưng tôi nghĩ họ đâu còn là đội bóng lớn ở Anh nữa. Họ có hơn gì Tottenham đâu. Nếu Lloris muốn ra đi thì cậu ta nên đến Chelsea, Arsenal hay Man City. Nên đến một đội bóng hàng đầu. Arsenal là đội bóng lớn. Chelsea cũng vậy. Man City đang trở thành đội bóng lớn. Nhưng Man United thì không”.
[mecloud]IodE2dAeXB[/mecloud]

Chelsea tìm được người thay Cech

Trước khi bán Petr Cech cho Arsenal với mức giá 10 triệu bảng, Chelsea đã lùng sục, tìm kiếm thủ thành mới. Người được HLV Jose Mourinho đánh giá cao nhất là Asmir Begovic (Stoke). Cuộc đàm phán chiêu mộ thủ thành người Bosnia đang diễn tiến khá thuận lợi với The Blues. Cụ thể, theo tiết lộ từ Telegraph, Asmir Begovic đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea. Ở Stamford Bridge, thủ thành 28 tuổi này sẽ hưởng mức lương 4 triệu bảng/mùa. 

Rooney tiến cử người thay van Persie 

Theo The Sun, tiền đạo Wayne Rooney đã gợi ý HLV Van Gaal nên chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham để lấp vào khoảng trống mà van Persie để lại. Rooney tỏ ra háo hức với thương vụ này do đang đá cặp với Kane ở ĐT Anh. Thực tế, M.U từng nhiều lần hỏi mua Kane nhưng đều bị đội chủ sân White Hart Lane từ chối. 
[mecloud]Cl9poWg4yc[/mecloud]

Klopp bóng gió muốn dẫn dắt Arsenal 

Chia sẻ trên Kicker, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đang chờ đợi 1 cú điện thoại để có thể tiếp tục sự nghiệp cầm quân. Chiến lược gia người Đức cũng khẳng định rất vinh dự khi được các CĐV Arsenal chào đón. Kể từ khi chia tay Dortmund ở cuối mùa giải trước, HLV Klopp vẫn “thất nghiệp” dù được khá nhiều đội bóng mời gọi. Theo dự đoán, Klopp chỉ muốn dẫn dắt các ông lớn và đó là lý do nhà cầm quân này chưa quyết định tương lai. 

De Gea hạnh phúc trở lại Madrid

Sau kỳ nghỉ ở châu Á, thủ môn David de Gea lập tức trở lại quê nhà Tây Ban Nha. Ở sân bay Madrid, anh chia sẻ: “Mọi chuyện vẫn diễn ra rất tốt đẹp”. Tại sân bay, David de Gea sẵn sàng chụp ảnh với người hâm mộ. Anh trông rất hạnh phúc khi trở về Tây Ban Nha. Việc thủ môn sinh năm 1990 có mặt ở Madrid làm dấy lên nhiều thông tin. Theo trang AS, trước khi cùng M.U bước vào chuyến du đấu hè 2015 tại Mỹ, De Gea muốn bí mật gặp gỡ với đại diện của Real Madrid nhằm xác nhận lại mức độ nhiệt tình của đội bóng trong việc đàm phán với M.U.

Man City sắp đón De Bruyne 

Tờ báo uy tín Telegraph khẳng định Man City đã quyết định bạo chi để đón Kevin De Bruyne về Etihad trong những ngày tới. Theo nguồn tin nói trên thì sau cuộc họp mới đây, BLĐ Man City đã quyết định trả Wolfsburg 50 triệu bảng để mua De Bruyne. Trước đó Man City đã chào mua tuyển thủ Bỉ với giá 40 triệu bảng nhưng Wolfsburg cương quyết từ chối bán. Theo Telegraph, 50 triệu bảng nhiều khả năng cũng là điều khoản giải phóng của De Bruyne và vì thế gần như chắc chắn Man City sẽ sở hữu cựu ngôi sao Chelsea này.
[mecloud]IodE2dAeXB[/mecloud]
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-67-de-gea-hanh-phuc-toi-madrid-mu-khong-du-dang-cap-cho-lloris-a100989.html