+Aa-
    Zalo

    Để "vỡ" sân, HAGL của Công Phượng nhận án phạt từ VFF

    ĐS&PL (ĐSPL) – Với việc để khán giả tràn xuống cạnh đường biên cuối sân trong trận gặp Khánh Hòa tại vòng 1 V.League, CLB HAGL đã bị Ban Kỷ luật của VFF phạt 10 triệu đồng.
    (ĐSPL) – Với việc để khán giả tràn xuống cạnh đường biên cuối sân trong trận gặp Khánh Hòa tại vòng 1 V.League, CLB HAGL đã bị Ban Kỷ luật của VFF phạt 10 triệu đồng.
    Trong trận ra quân tại V.League 2015 chiều ngày 4/1 trên Pleiku rất đông CĐV đã được ban tổ chức sân bố trí theo dõi trận đấu giữa HAGL-Khánh Hòa ở đường biên cuối sân. Dù không xảy ra sự cố đáng tiếc nào nhưng đó vẫn là hành động mạo hiểm. Bởi thế chiều 7/1, Ban kỷ luật đã đưa ra án phạt với CLB HAGL. Theo đó, đội bóng của bầu Đức bị phạt 10 triệu đồng và yêu cầu làm tốt công tác đảm bảo an ninh trong những trận đấu tới. Đây được coi là án phạt mang tính chất nhắc nhở với đội bóng phố núi.
    CLB HAGL bị phạt vì để khán giả tràn xuống đường bên cuối sân.
    Cụ thể CLB HAGL đã vi phạm khoản 1 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” theo Khoản 3, điều 68 trong Quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ghi rõ Ban tổ chức trận đấu nếu để xảy ra tình trạng khán giả tràn xuống đường chạy, xuống sân thi đấu trước, trong và sau trận đấu thì tuỳ mức độ vi phạm sẽ bị cảnh cáo và có thể bị phạt tiền tối thiểu 10 triệu đồng. Nếu trong vòng 30 phút không tổ chức thi đấu được thì BTC trận đấu sẽ bị cảnh cáo và phạt tiền từ 15 triệu đồng đến 25 triệu đồng.
    Điều đó có nghĩa là Công Phượng và các đồng đội vẫn có được 3 điểm đầu tiên sau trận thắng trước Khánh Hòa và không bị xử thua 0-3.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-vo-san-hagl-cua-cong-phuong-nhan-an-phat-tu-vff-a78200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan