Điểm tin 5/1: Sao U19 Việt Nam đầu quân cho Than Quảng Ninh


Thứ 5, 05/01/2017 | 08:52


Sao trẻ U19 đầu quân cho Than Quảng Ninh, Xuân Trường ăn mặc xấu tệ đi dự lễ trao giải QBV,… là những tin tức thể thao nổi bật trưa 5/1.

Sao trẻ U19 đầu quân cho Than Quảng Ninh, Xuân Trường ăn mặc xấu tệ đi dự lễ trao giải QBV,… là những tin tức thể thao nổi bật trưa 5/1.

Than Quảng Ninh chiêu mộ sao trẻ xuất sắc của u19 Việt Nam

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Than.QN đã có được sự phục vụ của Bùi Tiến Dụng sau khi nhận được cái gật đầu từ ban lãnh đạo PVF. Được biết, đội bóng vùng Mỏ đã đăng kí cầu thủ này vào danh sách tham dự mùa giải 2017. Như vậy, tiền vệ của ĐT U19 Việt Nam sẽ tiếp tục gắn bó với Than Quảng Ninh thêm một mùa giải nữa. Sau thành công cùng U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016, Tiến Dụng đã được nhiều ‘ông lớn’ như Hà Nội FC hay SHB Đà Nẵng theo đuổi, song Quảng Ninh đã thành công khi thuyết phục PVF tiếp tục cho mượn cầu thủ này.

Xuân Trường ăn mặc xấu tệ đi dự lễ trao giải QBV

Sự kiện Gala trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 đang diễn ra tại TP.HCM, quy tụ nhiều nhân vật tiếng tăm trong giới túc cầu và rất nhiều sao giới giải trí. Xuân Trường cùng với những đồng nghiệp như Thành Lương, Vũ Minh Tuấn và Vũ Văn Thanh xuất hiện tại sự kiện đặc biệt này với tư cách ứng viên của giải thưởng Nam cầu thủ xuất sắc nhất.

Xuân Trường ăn mặc xấu đi dự lễ trao giải QBV

Tuy nhiên, Trường "híp" lại gây chú ý bởi phong cách ăn mặc hài hước của mình. Ngôi sao của HAGL bị người hâm mộ chê là "mặc nhầm quần áo của người khác" khi diện bộ veston rộng thùng thình. Xuân Trường xắn gấu quần theo đúng phong thời trang của cánh mày râu bây giờ, nhưng cái quần rộng đã phản chủ khi để lộ đôi giày đế bệt màu nâu không ăn nhập với trang phục.

CLB Hà Nội nhận tin xấu của Samson

Hoàng Vũ Samson bị tái phát bệnh phổi và đang được điều trị tích cực. Tuy nhiên, hiện nay sức khoẻ của Samson không được tốt, thậm chí, cứ vận động gắng sức, tập nặng là có thể ho ra máu. Các bác sĩ bảo đây là tình trạng của những người cố gắng trong một giai đoạn dài.

Trong tuần này, Hà Nội FC sẽ biết được tình hình sức khoẻ, thời gian bình phục của Samson. Trước đó, "Mũi tên đen" của Hà Nội FC nghỉ một thời gian dài kể từ khi đội bóng Thủ đô bắt đầu tập trung trở lại. Tháng 1/2017, Hà Nội FC phải đá 5 trận đấu cả ở V.League lẫn C1 châu Á.

Evra muốn tái hợp M.U

Theo tờ Daily Mail, hậu vệ trái kỳ cựu người Pháp Patrice Evra rất muốn được kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Man United. Danh thủ từng giành 5 danh hiệu Premier League trong 8 năm thi đấu tại Man United rất hi vọng vào một cuộc trở về chốn xưa sau khi cảm thấy quá thất vọng vì mới chỉ đá chính 3 lần ở Juventus mùa này. Evra rất muốn được ra sân nhiều hơn trước khi giải nghệ. Hậu vệ trái đang là nỗi lo với Jose Mourinho ở mùa này khi Luke Shaw luôn gặp vấn đề về thể lực, Blind không được trọng dụng vì yếu phòng ngự nên Mourinho thường xuyên phải sử dụng cầu thủ trái kèo Matteo Darmian để khắc phục vấn đề. Evra gia nhập Man United hồi năm 2006 từ AS Monaco và ra đi vào 3 năm trước, thời điểm mà HLV Luis van Gaal nắm quyền.

Liverpool mạnh tay ở chợ Đông

Theo SportBild (Đức), HLV Juergen Klopp sẽ được Liverpool cấp 40 triệu bảng để mua sắm ở kỳ CNMĐ này. Tờ báo còn cho biết mục tiêu chính của đội chủ sân Anfield sẽ là tiền vệ Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Liverpool sẵn sàng trả mức giá 37 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi người Đức. Ngoài Brandt, những cái tên như Alex Oxlade-Chamberlain hay Gabriel Barbosa của Inter Milancũng được nhắc tới như mục tiêu tiềm năng dù mới đây, Juergen Klopp đã phủ nhận mọi tin đồn. Dễ hiểu khi Klopp đang nhắm tới những cầu thủ chạy cánh để làm phương án dự phòng cho Sadio Mane, cầu thủ sẽ vắng mặt cho đến hết tháng này vì bận tham dự CAN 2017.

Sanchez đang bất mãn tại Emirates?

Giới truyền thông Anh vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết Alexis Sanchez không thèm nói chuyện với bất cứ đồng đội nào tại Arsenal sau trận hòa Bournemouth. Các cầu thủ Arsenal thừa nhận bầu không khí trong phòng thay đồ lúc đó "cực kỳ bối rối". Thông tin này khiến các CĐV Arsenal hết sức lo lắng khi Alexis Sanchez vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng khi thời hạn cũ chỉ còn đến mùa hè 2018. Hiện tại, cầu thủ người Chile đang nhận được những lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn từ Trung Quốc.

Xem thêm video:

[mecloud]xcbClvDq1L[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-51-sao-u19-viet-nam-dau-quan-cho-than-quang-ninh-a177150.html