Điểm tin sáng 31/10: ĐT Việt Nam về nước, Mourinho ‘trù dập’ Schweinsteiger


Thứ 2, 31/10/2016 | 01:59


ĐT Việt Nam về nước; Mourinho ‘trù dập’ Schweinsteiger; Bale ký mới 6 năm với Real… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

ĐT Việt Nam về nước; Mourinho ‘trù dập’ Schweinsteiger; Bale ký mới 6 năm với Real… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

[mecloud]JQ4tDNwnek[/mecloud]

ĐT Việt Nam về nước

Sau 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại Việt Nam vào tối 30/10. Dù kết thúc với kết quả khá khả quan, nhưng có thể nhận thấy sự nghiêm túc của cả đội. Sau khi rời sân bay Nội Bài trong đêm, toàn bộ đội tuyển lập tức thu xếp hành lý để nhanh chóng di chuyển về khách sạn La Thành. Một cách trật tự, mọi người tranh thủ làm thủ tục nhận phòng và chia nhau về nghỉ cho bõ cả ngày mệt nhọc.

ĐT Việt Nam đã về nước


Mourinho cấm Schweinsteiger đá cho đội dự bị của MU

Theo tờ Mirror, HLV Jose Mourinho đã ra chỉ thị cho Warren Joyce – HLV đội U23 MU (đội dự bị của CLB này) không cho phép Bastian Schweinsteiger thi đấu. Cụ thể, tiền vệ người Đức sẽ chỉ được luyện tập chứ không được thi đấu cho bất cứ cấp độ nào của đội chủ sân Old Trafford.

Mkhitaryan không hiểu Mourinho nghĩ gì

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch LĐBĐ Armenia, Ruben Hayrapetyan đã tiết lộ rằng Mkhitaryan đã tâm sự với ông nhiều câu chuyện về quãng thời gian ảm đạm ở M.U. Ông nói: “Tôi không hiểu Mourinho đang nghĩ gì. Tôi đã nói chuyện với Mkhitaryan, cậu ấy cũng khẳng định chẳng hiểu HLV của M.U nghĩ điều gì. Không ai biết lý do Mkhitaryan phải ngồi dự bị cả. Mkhitaryan đã cố gắng hết mình trong tập luyện và đang có được thể trạng rất tốt”.

Bale ký mới 6 năm với Real, vượt lương Neymar

Sau Toni Kroos và Luka Modric, Gareth Bale là cái tên mới nhất được Real gia hạn hợp đồng. Ngôi sao người Xứ Wales sẽ ở lại sân Bernabeu đến năm 2022. Cùng với bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm, Bale cũng sẽ nhận được mức lương khoảng 20 triệu euro/mùa, nhỉnh hơn so với những gì Neymar nhận được ở giao kèo mới nhất với Barca (17 triệu euro/mùa).

Mourinho nguy cơ bị cấm chỉ đạo 2 trận

Trong trận hòa đáng thất vọng của M.U trước Burnley, Mourinho đã bị đuổi lên khán đài do phản ứng dữ dội quyết định của trọng tài Mark Clattenburg khi không cho M.U hưởng penalty dù Matteo Darmian bị Jon Flanagan phạm lỗi trong vòng cấm. FA đang thu thập thêm chứng cứ và xem xét khả năng cấm chỉ đạo Mourinho trong 2 trận tiếp theo tại giải Ngoại hạng. Hai trận đấu mà Mourinho có thể bỏ lỡ là trước Swansea và đặc biệt là Arsenal.

Pep Guardiola đòi hỏi nhiều hơn từ Aguero

HLV Pep Guardiola đã khen ngợi tiền đạo Sergio Aguero sau cú đúp vào lưới West Brom. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng El Kun giữ được phong độ ổn định của mình: “Cậu ấy là một tiền đạo giỏi, Aguero luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi ở vị trí trung phong. Cậu ấy đã chơi tốt trong trận thắng West Brom 4-0. Chúng tôi cần cậu ấy tỏa sáng thường xuyên hơn”.

M.U đàm phán bán Depay

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, M.U đang đàm phán với CLB AS Roma về thương vụ Depay. Vấn đề ở chỗ, “Bày sói” muốn mượn tiền vệ người Hà Lan, trước khi mua đứt vào cuối mùa.

Xem thêm video:

[mecloud]a1dG3mfCfJ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-sang-3110-dt-viet-nam-ve-nuoc-mourinho-tru-dap-schweinsteiger-a168432.html