+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng, bỏ lỡ SEA Games 30

    ĐS&PL Đình Trọng chấn thương nghiêm trọng, được chỉ định phải tiến hành phẫu thuật và cần ít nhất 6-8 tháng để bình phục hoàn toàn.

    Đình Trọng chấn thương nghiêm trọng, được chỉ định phải tiến hành phẫu thuật và cần ít nhất 6-8 tháng để bình phục hoàn toàn.

    Chấn thương của Đình Trọng khá nghiêm trọng, anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

    Chiều 5/6, trang fanpage của Hà Nội FC đã đưa ra thông báo chính thức về tình hình chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng.

    Theo đó, trung vệ này bị chấn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng.

    “Đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đã thông báo cho HLV Chu Đình Nghiêm sau khi các bác sĩ kết luận trung vệ Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước. Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim thì trung vệ này bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, giập dây chằng bên mác.

    Đây được coi là một trong những chấn thương đáng sợ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ. Đình Trọng đã được các bác sỹ chỉ định phẫu thuật và cần ít nhất 6 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể chơi bóng tại V-League 2019” - Hà Nội FC viết trong thông báo.

    Trước đó, trong trận đấu với HAGL tại vòng 12 V-League vào chiều 31/5, Đình Trọng có tình huống trượt chân ở phút 37 khi theo kèm Chevaughn Walsh. Anh ôm chân, không thể đứng lên, đồng thời tỏ ra đau đớn.

    Chấn thương của Đình Trọng khiến anh không thể cùng tuyển Việt Nam sang Thái Lan tham dự King's Cup. Ngay sau đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập trung vệ Nguyễn Thành Chung lên thay thế để đảm bảo lực lượng cho đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

    Và với kết luận mới nhất từ đội ngũ bác sĩ của Hà Nội FC, Đình Trọng không chỉ sớm phải chia tay V-League 2019 mà còn lỡ hẹn luôn SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm và cả các trận vòng loại World Cup 2022.

    Trước đó, cũng bởi chấn thương (mẻ xương bàn chân), Đình Trọng đã phải vắng mặt ở Asian Cup 2019 cùng tuyển Việt Nam.

    Sau khi nắm được tình hình chấn thương, trung vệ khoác áo số 21 gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã luôn đồng hành và ủng hộ anh trong thời gian qua. Đình Trọng cho biết sẽ gạt nỗi buồn sang một bên, tập trung chữa trị để được trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-nghi-thi-dau-it-nhat-6-thang-bo-lo-sea-games-30-a278631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan