+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng rất buồn vì chấn thương nặng, phải ra nước ngoài phẫu thuật

    ĐS&PL HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã thông tin chính thức về tình hình chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng.

    HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã thông tin chính thức về tình hình chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng.

    Đình Trọng gặp chấn thương nghiêm trọng ngay trước thềm King's Cup 2019. Ảnh: Tin Thể thao

    Chấn thương đã khiến Đình Trọng bỏ lỡ cơ hội tham dự King's Cup 2019 vào phút chót. Ở vào thời điểm Đình Trọng gặp chấn thương, CLB chủ quản của anh - Hà Nội Fc đã đưa ra thông báo: “Đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đã thông báo cho HLV Chu Đình Nghiêm sau khi các bác sĩ kết luận trung vệ Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước. Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim thì trung vệ này bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, giập dây chằng bên mác.

    Đây được coi là một trong những chấn thương đáng sợ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ. Đình Trọng đã được các bác sĩ chỉ định phẫu thuật và cần ít nhất 6 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể chơi bóng tại V-League 2019”.

    Trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa ra thông tin cụ thể hơn về tình hình của trung vệ người Đông Anh.

    Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Đình Trọng chắc chắn phải mổ nhưng hiện tại vẫn chưa xác định được thời gian làm phẫu thuật.

    "Đình Trọng cần chờ hết dịch ở đầu gối mới có thể tiến hành phẫu thuật được. CLB Hà Nội và VFF sẽ bàn bạc để tìm ra phương án tốt nhất cho cậu ấy. Địa điểm tiến hành phẫu thuật có thể ở Singapore hoặc Hàn Quốc", ông nói.

    HLV trưởng Hà Nội FC cũng xác nhận, Đình Trọng chắc chắn bỏ lỡ SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay và thậm chí là cả nửa đầu mùa giải năm sau. Đây là chấn thương được nhận định là "nghiêm trọng nhất" đối với mỗi cầu thủ, ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự nghiệp của Đình Trọng. Vì lẽ đó, trung vệ của ĐT Việt Nam không khỏi lo lắng, buồn bã trong khoảng thời gian này.

    "Với chấn thương này, cầu thủ sẽ phải nghỉ ít nhất từ 6-8 tháng. Việc có thể quay lại tập luyện và lấy lại phong độ còn tùy thuộc ở mỗi người. Đình Trọng chắc chắn sẽ nghỉ hết mùa này, ngoài ra còn lỡ SEA Games vào cuối năm và nửa đầu mùa giải năm sau. Hiện tại, cậu ấy đang rất buồn.

    Năm nay là năm không may mắn của Đình Trọng. Chấn thương lần này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của cậu ấy", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

    Sự vắng mặt của Đình Trọng chắc chắn là thiệt thòi lớn cho Hà Nội FC trên con đường bảo vệ chức vô địch V-League trong bối cảnh các đối thủ đều trở nên mạnh mẽ, đáng gờm.

    Bên cạnh đó, việc thiếu vắng Đình Trọng trong màu áo U22 Việt Nam cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới mục tiêu chinh phục HCV SEA Games 30.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-rat-buon-vi-chan-thuong-nang-phai-ra-nuoc-ngoai-phau-thuat-a279355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan