Đỗ Hùng Dũng: Chân đã không còn đau, hứa sẽ sớm tái xuất sân cỏ


Chủ nhật, 28/03/2021 | 08:39


Cùng sự kiện

Đô Hùng Dũng chia sẻ chân đã không còn đau và gửi lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ, người hâm mộ đã luôn quan tâm đến anh trong những ngày qua.

Đô Hùng Dũng chia sẻ chân đã không còn đau và gửi lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ, người hâm mộ đã luôn quan tâm đến anh trong những ngày qua.

Đỗ Hùng Dũng đang cảm thấy rất ổn. Ảnh: Vnexpress

Sau ba ngày thực hiện ca phẫu thuật tại Bệnh viện Vạn Hạnh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã rời giường bệnh để trở về với gia đình tại Hà Nội vào tối qua (27/3).

Trên trang mạng xã hội của Hà Nội FC, tiền vệ sinh năm 1993 đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương cũng như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã dành sự quan tâm cho anh trong những ngày qua.

Video: Đỗ Hùng Dũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ và người hâm mộ. Nguồn: Hà Nội FC

Theo chia sẻ của Đỗ Hùng Dũng, hiên tại tình hình của anh đã ổn định, chân không còn đau nữa và cũng bắt đầu tập những bài tập vật lý trị liệu do bác sĩ Phạm Hùng chỉ định.

"Dũng có lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Vạn Hạnh, toàn thể người hâm mộ, cũng như là tất cả mọi người dân đã ủng hộ Dũng những ngày qua

Rất biết mọi người đã dành nhiều tình cảm yêu thương và Dũng rất cảm động trước tình cảm ấy. Dũng xin hứa cố gắng trở lại sớm nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người", chủ nhân Quả bóng vàng 2019 chia sẻ.

Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương gãy chân sau pha phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh trên sân Thống Nhất hôm 23/3. Tiền vệ Hà Nội FC được phẫu thuật thành công sáng 24/3

Dự kiến, Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng và cần ít nhất 6 tháng để có thể tái xuất sân cỏ sau chấn thương gãy chân. Đây là tổn thất không nhỏ với cả CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-hung-dung-chan-da-khong-con-dau-hua-se-som-tai-xuat-san-co-a360689.html