ĐT Indonesia triệu tập 34 cầu thủ, chuẩn bị cho trận "quyết đấu" với Thái Lan


Thứ 4, 12/02/2020 | 09:23


Cùng sự kiện

Tân HLV người Hàn của ĐT Indonesia đang rất quyết tâm có được chiến thắng đầu tay trong trận đấu gặp Thái Lan vào tháng 3 tới.

Tân HLV người Hàn của ĐT Indonesia đang rất quyết tâm có được chiến thắng đầu tay trong trận đấu gặp Thái Lan vào tháng 3 tới.

ĐT Indonesia công bố danh sách 34 cầu thủ được triệu tập trong tháng 2.

Mới đây, HLV Shin Tae-yong đã công bố danh sách 34 cầu thủ trong đợt tập trung vào tháng 2 của đội tuyển (ĐT) Indonesia nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Gây chú ý nhất trong đợt tập trung lần này có lẽ là việc ông Shin Tae-yong đã có những thay đổi mạnh mẽ khi triệu tập 12 gương mặt mới và thẳng tay gạch tên những cầu thủ nhập tịch không có đóng góp nổi bật cho Indonesia trong thời gian qua.

Cầu thủ nhập tịch duy nhất được triệu tập lần này là tiền đạo Ilija Spasojevic của Bali United. Beto Goncalves hay Otavio Dutra đều không được gọi lên tuyển.

HLV Shin Tae-yong muốn dành nhiều cơ hội cho những tuyển thủ quốc gia Indonesia cũng như những cầu thủ trẻ. Đợt tập trung sắp tới sẽ là cơ hội để ông có thể nhìn nhận rõ hơn về tài năng của các cầu thủ bản địa.

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển Indonesia sẽ tập trung vào ngày 9/2. Tuy nhiên, do một số đội bóng nước này vướng lịch thi đấu tại AFC Cup cũng như AFC Champions League nên thầy trò ông Shin Tae-yong sẽ tập trung trong 10 ngày, từ 13/2 đến 23/2.

Trước đó, trò chuyện với tờ Sportal Korea của Hàn Quốc, HLV Shin Tae-yong bày tỏ mong muốn tạo ra sự bất ngờ trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Thái Lan.

"Thái Lan đã thắng Indonesia ở trận lượt đi và nghĩ sẽ dễ dàng có 3 điểm ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, có lẽ họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó kể từ khi tôi chính thức lên nắm quyền tại ĐT Indonesia. Nếu chủ quan, Thái Lan sẽ phải trả giá khi đối đầu với chúng tôi", vị chiến lược gia người Hàn chia sẻ.

Vào ngày 26/3, Indonesia có chuyến làm khách của Thái Lan, và tiếp UAE trên sân nhà sau đó 5 ngày. Thầy trò ông Shin Tae-yong sẽ kết thúc vòng loại World Cup 2022 với chuyến làm khách trước Việt Nam vào ngày 4/6.

Danh sách 34 tuyển thủ Indonesia trong đợt tập trung sắp tới:

Thủ môn: Andritany Ardhiyasa, Nadeo Argawinata, Muhammad Riyandi và Adi Satryo.

Hậu vệ: Yanto Basna, Ricky Fajrin, Andy Setyo, Fachruddin, Alfreanda Dewangga, Hansamu Yama, Bagas Adi Nugroho, Asnawi Mangkualam, Putu Gede, Gavin Kwan, Firza Andika.

Tiền vệ: Rachmat Irianto, Teuku Ichsan, Bayu Pradana, Muhammad Tahir, Septian David, Sani Rizky, Rizky Pora, Hendro Siswanto, Stefano Lilipaly, Pratama Arhan, Irfan Bachdim, Febri Hariyadi, Rizky Eka, Saddil Ramdani, Osvaldo Haay.

Tiền đạo: Muhammad Rafli, Ilija Spasojevic, Lerby Eliandri, Irfan Jauhari.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-indonesia-trieu-tap-34-cau-thu-chuan-bi-cho-tran-quyet-dau-voi-thai-lan-a311357.html