Được đội bóng Thái Lan "nhòm ngó", Văn Toản phản ứng bất ngờ


Thứ 7, 28/03/2020 | 03:30


Cùng sự kiện

Trước thông tin CLB Buriram United muốn chiêu mộ, thủ môn Nguyễn Văn Toản khẳng định không nghĩ nhiều và chỉ muốn tập trung tập luyện với đội bóng của mình.

Trước thông tin CLB Buriram United muốn chiêu mộ, thủ môn Nguyễn Văn Toản khẳng định không nghĩ nhiều và chỉ muốn tập trung tập luyện với đội bóng của mình.

Bóng đá - Được đội bóng Thái Lan 'nhòm ngó', Văn Toản phản ứng bất ngờ

Thủ môn Nguyễn Văn Toản. 

Trong những ngày gần đây, thông tin từ báo chí Thái Lan đưa ra về việc CLB Buriram Unitedđang thực sự quan tâm đến thủ thành người Hải Phòng, sau khi SEA Games 30 kết thúc.

Theo đó, đội bóng Á quân Thai-League Buriram United sẵn sàng chi 270.000 USD để mang Văn Toản về với sân Chang Arena trong thời gian tới nhằm thay thế cho Sivaruck Tedsungnoen vốn đã 35 tuổi.

Trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến về thông tin này, Văn Toản cho biết: "Tôi có nghe qua thông tin này nhưng không nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi gạt nó sang một bên và chỉ tập trung tập luyện với đội bóng của mình thôi".

Thủ môn người Hải Phòng khảng định thời điểm hiện tại chưa thực sự sẵn sàng xuất ngoại. Tại CLB Hải Phòng, anh còn phải thể nhiện nhiều và chứng minh về thực lực của mình.

"Đây mới là điểm khởi đầu trong sự nghiệp chứ chưa phải lúc chuyển tới những nơi khác", Văn Toản nói.

Mặc dù để lại ấn tượng sâu sắc trong mùa giải 2019 khi thi đấu tại đổi tuyển quốc gia nhưng Văn Toản vẫn khiêm tốn và cho rằng mình còn nhiều điểm yếu cần cải thiện trong tương lai.

"Chuyện xuất ngoại là cái duyên, khi nào đến lúc là mình phải đi thôi. Tôi cũng không chắc liệu mình có thể phát triển tốt hơn ở nước ngoài hay không bởi điều đó còn phụ thuộc vào thời gian.

Nếu được xuất ngoại, tôi sẽ phải chứng minh rất nhiều điều với đội bóng và cần thời gian để khẳng định năng lực bản thân trước khi nghĩ tới chuyện thành công được như anh Đặng Văn Lâm", thủ thành 21 tuổi chia sẻ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-doi-bong-thai-lan-nhom-ngo-van-toan-phan-ung-bat-ngo-a317203.html