FOX Sports nhận định về cú nhấc chân của Quang Hải giúp Đức Huy sút tung lưới Curacao


Thứ 2, 10/06/2019 | 09:09


Sau đường chuyền của Trần Văn Kiên, Quang hải đã thực hiện cú nhấc chân nhường bóng để đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn dứt điểm tung lưới Curacao.

Sau đường chuyền của Trần Văn Kiên, Quang Hải đã thực hiện cú nhấc chân nhường bóng để đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn dứt điểm tung lưới Curacao ở chung kết King's Cup 2019.

Đức Huy và Quang Hải nhảy lên ôm nhau chia vui sau khi gỡ hòa

Trong trận chung kết King's Cup với Curacao, Đức Huy được ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ Hà Nội là người ghi bàn san hòa tỷ số 1-1 cho tuyển Việt Nam ở phút 83.

Từ đường chuyền từ cánh phải của Văn Kiên, bóng tới chân Quang Hải nhưng anh nhấc chân để bóng lăn tới vị trí của Đức Huy. Trong tư thế trống trải không bị đối phương kèm, tiền vệ Việt Nam dứt điểm quyết đoán tung lưới thủ thành Curacao.

Trong bài viết về những điểm nhấn của trận chung kết King's Cup 2019, tờ FOX Sports đã bình luận dù để tuột ngôi vô địch vào tay Curacao sau loạt sút luân lưu may rủi, nhưng "tuyển Việt Nam vẫn có quyền tự hào về bản thân".

"Xếp hạng 98 thế giới, tuyển Việt Nam là bên thua cuộc trong trận chung kết King's Cup 2019, nhưng họ đã thi đấu sòng phẳng với Curacao. Họ đã cống hiến hết mình trong trận đấu, luôn giành chiến thắng trong những tình huống bóng hai và không để các tiền đạo Curacao có cơ hội thể hiện bản thân.

Mặc dù đã bị dẫn ở phút 57, tuyển Việt Nam đã không ngừng cố gắng và được tưởng thưởng bằng một bàn thắng ở phút thứ 84" - FOX Sports phân tích.

Bình luận về màn trình diễn của Quang Hải, tờ FOX Sports cho rằng cầu thủ này đã không chơi với phong độ cao nhất trong trận chung kết.

"Tuy nhiên, anh đã có một vai trò rất lớn trong bàn cân bằng tỷ số của Việt Nam. Sau đường chuyền của Trần Văn Kiên, Quang Hải đã thực hiện cú nhấc chân đầy tinh tế dể bóng tới vị trí của Phạm Đức Huy, người đã thực hiện cú dứt điểm chuẩn xác để đưa trận đấu đến loạt luân lưu" - FOX Sports viết.

Tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc trong trận chung kết King's Cup 2019 gặp tuyển Curacao. Đáng tiếc là chung cuộc đội tuyển Việt Nam đã thất bại 4-5 trước đối thủ trong loạt sút luân lưu.

Dù thất bại nhưng đội tuyển Việt Nam cũng đã hoàn thành mục tiêu tại King’s Cup khi giữ vững vị trí top 16 châu Á và góp mặt trong nhóm 2 ở buổi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fox-sports-nhan-dinh-ve-cu-nhac-chan-cua-quang-hai-giup-duc-huy-sut-tung-luoi-curacao-a279154.html