Giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019: Báo ĐS&PL vào tứ kết


Thứ 5, 11/04/2019 | 12:17


Cùng sự kiện

Lượt trận cuối vòng bảng Giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019 đã chứng kiến rất nhiều bất ngờ với màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành vé vào tứ kết.

Lượt trận cuối vòng bảng Giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019 đã chứng kiến rất nhiều bất ngờ, khi những đội gặp khó khăn có những màn ngược dòng ngoạn mục để giành vé vào tứ kết.

Trận đấu quan trọng và kịch tính nhất là cuộc đọ sức giữa đội Môi trường Đô thị và Ban Thời sự VTV. Trước cuộc so tài này, Ban Thời sự VTV có lợi thế về chỉ số phụ. Môi trường Đô thị buộc phải thắng mới giành vé vào tứ kết.

Đối diện với áp lực nặng nề, đội Môi trường Đô thị đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với lối chơi tấn công. Ban Thời sự VTV đã nỗ lực chơi đôi công nhưng không thể đọ được sức mạnh và sự nhiệt tình của đội Môi trường Đô thị.

Pha tranh bóng giữa hai đội Môi trường Đô thị và Ban Thời sự VTV.

Sức ép được tạo ra ngay từ những phút đầu, với các cú dứt điểm đầy sức nặng của Quang Thắng, Đức Mạnh và Nguyễn Chương. Phút 15, ưu thế của đội Môi trường Đô thị được cụ thể hoá với pha dứt điểm đơn giản nhưng tinh tế của Nguyễn Chương.

Bị đẩy vào thế phải rượt đuổi, đội Ban Thời sự VTV đẩy cao đội hình và tạo được rất nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng trong một trận đấu rất xuất sắc, thậm chí có hẳn tình huống hô hào đồng đội là “cho sút, để tôi cản”, thủ môn Huy Bình đã hóa giải mọi cú dứt điểm của đội bạn.

Ở những phút cuối trận, đội Môi trường Đô thị đã có cơ hội để “kết liễu” đối phương, nhưng pha dứt điểm của tiền đạo Nguyễn Chương trúng cột dọc.

Cuộc đọ sức được coi là “tâm điểm” của ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng khép lại với pha phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Quốc Hiếu bên Ban Thời sự VTV.

Những nỗ lực của Môi trường Đô thị đã được đền đáp với chiến thắng 1-0, giúp họ giành quyền vào tứ kết trong một trận đấu quá hấp dẫn.

Một trận đấu khác thu hút rất nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả và mang lại nhiều cảm xúc của các cổ động viên cũng như những người làm báo là trận đấu giữa Báo Quân đội Nhân dân và Báo Tiền Phong. Trong tình thế buộc phải thắng và bị dẫn trước 1-2 đến những phút chót, đội Quân đội Nhân dân đã có màn ngược dòng cực kỳ ngoạn mục khi ghi 2 bàn. Kịch bản này không khác gì trận chung kết Champions League năm 1999, khi M.U ngược dòng đầy ấn tượng trước Bayern Munich. Thắng chung cuộc 3-2, Báo Quân đội Nhân dân giành vé vào tứ kết.

Ngược hẳn với Báo Quân đội Nhân dân và Báo Tiền Phong quyết đầu tranh vé, VOV chỉ phải gặp đội đã hết động lực là Tuổi trẻ Thủ đô. Và tấm vé càng trở nên dễ dàng cho VOV khi Tuổi trẻ Thủ đô không tập hợp đủ người thi đấu và bị xử thua 0-3. Như vậy tại bảng D, VOV xếp nhất bảng, xếp nhì là Quân đội Nhân dân, còn Tiền Phong và Tuổi trẻ Thủ đô bị loại.

Bảng B, Sport5 buộc phải thắng VNExpress và hy vọng Lao Động thua Nhân Dân với có thể giành vé đi tiếp. Điều kiện cần đã xảy ra khi Lao Động thua Nhân Nhân 0-3, nhưng Sport lại không thể tạo ra điều kiện đủ. Họ thua 4-7 trước VNExpress trong trận cầu "mưa bàn thắng". Như vậy tại bảng đấu này, Nhân Dân nhất bảng, Lao Động xếp nhỉ bảng, còn VNExpress và Sport5 bị loại.

Bảng C, không có bất ngờ nào xảy ra khi 24h.com.vn dễ dàng thắng Dân Trí 6-2, còn ĐKVĐ Đời sống Pháp luật vùi dập Zing 7-0. Như vậy, Đời sống Pháp luật và 24h.com.vn cùng có 7 điểm, nhưng Đời sống Pháp luật xếp nhất nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Dân Trí và Zing bị loại.

Cũng trong ngày thi đấu 11.4, đội chủ nhà Báo NTNN/Dân Việt đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội Kinh tế Đô thị với tỷ số 8-1.

Báo Nhân Dân tiếp tục thể hiện tư cách của một ứng cử viên vô địch bằng chiến thắng 3-0 trước Lao Động.

Báo Quân đội Nhân dân đã có màn ngược dòng cực kỳ ngoạn mục trước Tiến Phong để giành quyền vào tứ kết.

ĐKVĐ Đời sống Pháp luật vững tiến vào tứ kết.

Các cầu thủ 24h.com.vn tiếp tục là "ẩn số" tại giải.

Báo Kinh tế Đô thị (áo trắng) tung vào sân cầu thủ cao tuổi nhất giải.

Kết quả các trận đấu trong ngày thi đấu 11.4:

Bảng A:

NTNN/Dân Việt – Kinh tế Đô thị: 8-1

Môi trường Đô thị - Ban thời sự VTV: 1-0

Bảng B:

Nhân Dân - Lao Động: 3-0

VNExpress - Sport 5: 7-4

Bảng C:

Đời sống Pháp luật – Zing: 7-0

24h.com.vn - Dân Trí: 6-2

Bảng D:

VOV - Tuổi trẻ Thủ đô: 3-0

Quân đội nhân dân - Tiền Phong: 3-2.

Với kết quả này, các cặp đấu ở vòng tứ kết đã được xác định:

NTNN/Dân Việt - Lao Động

Môi trường Đô thị - Nhân Dân

Đời sống Pháp luật - Quân đội nhân dân

24h.com.vn - VOV

Các trận tứ kết sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều ngày 12.4 tại cụm sân thi đấu của VFF (Hà Nội).

Đức Hiếu
Dân Việt

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-bong-da-bao-ntnndan-viet-tranh-cup-mua-xuan-2019-bao-dspl-vao-tu-ket-a270701.html