Giật mình vì những mẫu tóc "theo kiểu chẳng giống ai" của các cầu thủ bóng đá thế giới


Chủ nhật, 17/05/2020 | 00:06


Cùng sự kiện

Sân bóng không chỉ là nơi các cầu thủ phô diễn tài năng mà còn là "sân khấu" để họ trình làng những mái tóc "khó đỡ".

Sân bóng không chỉ là nơi các cầu thủ phô diễn tài năng mà còn là "sân khấu" để họ trình làng những mái tóc "khó đỡ".

Trong khi người cha Diego Simeone luôn xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo với phong cách lịch lãm, chỉn chu thì quý tử của ông Giovanni lại chọn kiểu tóc rất "trẻ trâu" thời mới gia nhập đội trẻ River Plate.

Năm 2015, Ratinho khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi ra sân với kiểu tóc tỉa theo hoa văn hình trái bóng. Kiểu tóc của cựu tiền vệ này khiến người hâm mộ liên tưởng đến những trái bóng cũ kỹ được trẻ em Brazil chơi đùa trên đường phố.

Tài năng của Ronaldo là không còn phải bàn cãi. Tiền đạo có biệt danh Người ngoài hành tinh từng đoạt vô số danh hiệu cả cá nhân lẫn tập thể trong sự nghiệp của mình. Năm 2002, anh góp công lớn đưa Brazil giành chức vô địch thế giới với kiểu tóc hình tam giác nổi tiếng.

Kiểu tóc kỳ quái với một lọn tóc nhỏ bện phía sau gáy được Rodrigo Palacio ra mắt người hâm mộ vào năm 2014. Cựu tiền đạo Inter vẫn trung thành với chiếc "đuôi chuột" cho đến tận bây giờ.

Giống như nhiều cầu thủ trẻ khác của nước Anh, Joe Cole có tài năng thiên bẩm nhưng cũng đi kèm với những trò quậy ngoài sân cỏ. Khi còn là một cầu thủ trẻ trong màu áo West Ham, Joe Cole từng khiến người hâm mộ và giới truyền thông sốc với kiểu tóc dị với một vệt màu đỏ.

Djibril Cisse, cựu tiền đạo Liverpool luôn được biết đến với nhiều kiểu tóc chẳng giống ai.

Cựu tiền vệ Tottenham, Tom Huddlestones từng được bình chọn là một trong cầu thủ có kiểu tóc xấu nhất từng xuất hiện trong lịch sử Premier League.

Là một trong những cầu thủ Nam Mỹ xuất hiện sớm trong lịch sử Premier League, Margas đã có 3 mùa giải thi đấu cho đội bóng thành London West Ham United. Ở tuổi băm, ít ai ngờ Margas lại quyết định chọn kiểu tóc xanh đỏ như một tay chơi như thế này.

Mái tóc mạng nhện kiểu Spider Man "khó đỡ" của cầu thủ đang chơi cho giải hạng nhất Anh, Bas Savage.

Dù không còn thi đấu đỉnh cao từ lâu nhưng cái tên Goran Pandev vẫn khiến làng túc cầu thế giới nhớ tới với kiểu tóc rất "nhạy cảm" của mình trong màu áo Genoa.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-vi-nhung-mau-toc-theo-kieu-chang-giong-ai-cua-cac-cau-thu-bong-da-the-gioi-a323586.html