Hàng công liên tục khủng hoảng, MU tính chi đến 60 triệu bảng để chiêu mộ Morata


Thứ 4, 02/10/2019 | 15:21


Cùng sự kiện

Ban lãnh đạo MU đang muốn bổ sung tiền đạo trong thời gian tới và sau Mandzukic, "quỷ đỏ" đã đưa thêm Morata vào tầm ngắm.

Ban lãnh đạo MU đang muốn bổ sung tiền đạo trong thời gian tới và sau Mandzukic, "quỷ đỏ" đã đưa thêm Morata vào tầm ngắm.

Tri thức trực tuyến cho hay, cuộc khủng hoảng trên hàng công thời gian qua khiến Man Utd gặp nhiều vấn đề. Hàng tiền đạo của 'Quỷ đỏ' đang khá mỏng về nhân sự. Anthony Martial và Marcus Rashford liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe, khiến HLV Solskjaer phải cân nhắc khả năng để chân sút 17 tuổi Mason Greenwood đá chính.

Lúc này, hàng công của MU đang có 3 tiền đạo gồm Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo MU đang muốn bổ sung tiền đạo trong thời gian tới.

Theo Mirror, MU dự tính chi 50-60 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata. Chân sút người Tây Ban Nha từng có 2 mùa chơi ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, anh thi đấu không mấy thành công trong giai đoạn ở xứ sương mù.

Morata là mục tiêu chiêu mộ của MU. Ảnh: Getty

Được biết, trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã kết thúc chiến dịch cho mượn tại Atletico ở nửa cuối mùa 2018/19. Thời hạn cho mượn của anh còn thêm 1 mùa nữa. Và Morata không giấu diếm mong muốn được chuyển hẳn sang CLB Tây Ban Nha.

Bongdaplus thông tin, Atletico cũng bày tỏ ý định muốn giữ cầu thủ 26 tuổi và theo nhiều nguồn tin, họ đã đạt được thỏa thuận với Chelsea. Theo đó, mức phí chuyển nhượng sẽ vào khoảng 50 triệu bảng và có hiệu lực từ ngày 1/7/2020.

Morata gia nhập Chelsea từ Real Madrid vào mùa Hè năm 2017 với giá 58 triệu bảng. Anh có 72 lần ra sân cho The Blues và ghi được 24 bàn thắng. Tuy nhiên càng về sau Morata càng khó khăn trong việc ghi bàn.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2019, Morata đã được Chelsea cho mượn tại Atletico với thời hạn 1 năm rưỡi. Tại CLB thành Madrid, anh ghi được 6 bàn sau 17 lần ra sân trên tất cả các đấu trường.

Trước Morata, MU được cho là chú ý tiền đạo Mario Mandzukic (Juventus) và Moussa Dembele (Lyon). Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, sau khi đẩy Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đến Inter Milan, đội chủ sân Old Trafford không mua thêm ngôi sao tấn công nào.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-cong-lien-tuc-khung-hoang-mu-tinh-chi-den-60-trieu-bang-de-chieu-mo-morata-a295368.html