+Aa-
    Zalo

    Hành động khó hiểu của HLV trưởng đội tuyển UAE trước trận "đại chiến" với tuyển Việt Nam

    ĐS&PL Nhiều người hâm mộ đội tuyển UAE tỏ ra khá ngỡ ngàng khi HLV Bert van Marwijk quyết định loại bộ đôi ngôi sao Ibrahim Khalil và Ahmed Barman ra khỏi danh sách thi đấu.

    Nhiều người hâm mộ đội tuyển UAE tỏ ra khá ngỡ ngàng khi HLV Bert van Marwijk quyết định loại bộ đôi ngôi sao Ibrahim Khalil và Ahmed Barman ra khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp tuyển Việt Nam sắp tới.

    Hành động loại bộ đôi cầu thủ ngôi sao là Ibrahim Khalil và Ahmed Barman của HLV Bert van Marwijk khiến người hâm mộ UAE vô cùng hoang mang. 

    Sau thất bại 1-2 trước Thái Lan ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, uy tín của HLV trưởng đội tuyển UAE- Bert van Marwijk đã bị giảm sút đáng kể. Mới đây, vị nhạc trưởng người Hà Lan tiếp tục gây tranh cãi khi quyết định gạch tên hai ngôi sao Ibrahim Khalil và Ahmed Barman trước thềm trận đấu với tuyển Việt Nam.

    Ibrahim Khalil và Ahmed Barman bị loại khỏi danh sách 24 tuyển thủ UAE vì lý do chấn thương. Thế nhưng ở vòng 6 giải VĐQG UAE diễn ra hôm 6/11 vừa qua, cặp đôi này vẫn ra sân thi đấu. Thậm chí tiền đạo 26 tuổi Ibrahim Khalil còn ghi bàn lập công, giúp CLB Al Wahda giành lại một điểm sau trận hòa Al Wasl với tỉ số 2-2.

    Ngoài bộ đôi ngôi sao nói trên, trong trận gặp Việt Nam sắp tới, Ali Mabkhout- tiền đạo ghi đến sáu bàn thắng cho UAE sau ba trận vòng loại World Cup 2022 cũng sẽ vắng mặt do án treo giò. Vì vậy, quyết định loại người của HLV Bert van Marwijk càng trở nên khó hiểu.

    Thậm chí, một số người hâm mộ UAE còn đòi liên đoàn bóng đá nước này lập tức sa thải HLV người Hà Lan vì nói dối.

    Nhằm xoa dịu truyền thông và dư luận, ông Hassan Suhail- Giám đốc điều hành đội tuyển UAE, đã phải lên tiếng bảo vệ HLV Bert van Marwijk: “Khalil là cầu thủ quan trọng của UAE. Chúng tôi rất muốn anh ấy góp mặt, nhưng thể trạng Khalil thực sự chưa hồi phục. UAE còn nhiều cầu thủ xuất sắc đủ sức thay thế Khalil và chúng tôi không muốn mạo hiểm với anh ấy”.

    Theo lịch, UAE sẽ gặp tuyển Việt Nam ở sân Mỹ Đình vào tối 14/11 tới. Những cái tên được HLV Bert van Marwijk "chọn mặt gửi vàng" trong trận "đại chiến" sắp tới là những cầu thủ được đánh giá có phong độ tốt nhất thời điểm này như Salem Rashid, Tareq Ahmed, Khalid Eisa, Ahmed Khalil…

    Trước đó, sáng ngày 9/11, đội tuyển UAE đã di chuyển đến Bangkok (Thái Lan) để tập luyện trước khi đến làm khách tại SVĐ Mỹ Đình. Đội bóng Tây Á chọn Thái Lan làm nơi đóng quân được cho là nước cờ nhằm tránh lộ bài trước cuộc đối đầu quan trọng trên sân Mỹ Đình.

    Theo kế hoạch, thầy trò Marwijk chỉ đến Hà Nội một ngày trước đại chiến gặp chủ nhà Việt Nam, lúc 20h ngày 14/11.

    Trong một diễn biến liên quan, "những chiến binh sao vàng" của HLV Park Hang Seo hiện đang bất bại tại vòng loại World Cup 2022 và đứng thứ 2 bảng G.

    UAE hiện tại mới có 6 điểm sau 3 trận, tạm xếp thứ 3 sau Thái Lan và Việt Nam. Để giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022, UAE buộc phải giành trọn 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-kho-hieu-cua-hlv-truong-doi-tuyen-uae-truoc-tran-dai-chien-voi-tuyen-viet-nam-a300307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan