Hé lộ khối tài sản "khủng" của đại gia ngầm trong làng bóng Anh Đức


Thứ 7, 23/11/2019 | 23:57


Cùng sự kiện

Ít người hâm mộ biết được, cầu thủ Anh Đức vừa xin rút lui khỏi đội tuyển Việt Nam sau trận Việt Nam- Thái Lan khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 lại là "đại gia ngầm".

Ít người hâm mộ biết được, cầu thủ Anh Đức vừa xin rút lui khỏi đội tuyển Việt Nam sau trận Việt Nam- Thái Lan khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 lại là đại gia ngầm trong làng bóng.

Anh Đức có một sự nghiệp bóng đá rực rỡ với nhiều danh hiệu cá nhân, tập thể. 

Ngày 19/11 mới đây, tiền đạo Nguyễn Anh Đức (B. Bình Dương) đã xin phép ban huấn luyện, chia tay đồng đội và rút lui khỏi đội tuyển Việt Nam sau trận tiếp đón Thái Lan khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nguyện vọng này của "lão tướng" Anh Đức đã được HLV Park Hang-seo chấp thuận. Lý do mà tiền đạo sinh năm 85 đưa ra là hiện nay đội tuyển đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, trẻ tuổi, vị trí của anh sẽ có người xứng đáng đảm nhiệm. Bên cạnh đó, Anh Đức muốn dành nhiều thời gian cho gia đình.

Bước vào tuổi 34 với nhiều năm cống hiến cho làng bóng, tiền đạo kỳ cựu của B. Bình Dương đã đạt được nhiều danh hiệu cả cá nhân và tập thể trong cuộc đời "quần đùi, áo số" của mình.

Ngoài thời gian gắn bó cùng trái bóng, Anh Đức còn khá thành công với chuỗi cửa hàng thời trang thể thao của riêng mình.

Năm 2008, tiền đạo Anh Đức khi ấy 22 tuổi đã tập tành kinh doanh. Ban đầu, cầu thủ này mở một cửa hàng kinh doanh đồ thể thao ở Bình Dương với nguồn hàng được nhập từ nhiều nơi khác nhau. Đây được coi là bước phát triển đầu tiên, tạo tiền đề để 7 năm sau, Anh Đức xây dựng lên Công ty TNHH MTV Anh Đức Sport nằm trên mặt tiền đường 30 tháng 4, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Sau đó, công việc thuận lợi, Anh Đức lập hẳn cho riêng mình một xưởng sản xuất giày và chuyên may trang phục thể thao.

Việc kinh doanh thành công mang lại nguồn thu khủng cho tiền đạo Anh Đức.

Anh Đức đã nới rộng công việc kinh doanh hơn nữa với nhiều chi nhánh, đại lý cửa hàng trải dài từ Bình Dương cho đến TP.HCM. Các trang phục, giày thể thao ở xưởng của tiền đạo này cũng được phân phối đi hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh thời trang thể thao, Anh Đức còn "lấn sân" sang lĩnh vực nông sản. Năm 2018, cầu thủ này thành lập Công ty TNHH xuất nhập khẩu nông sản Anh Đức (trụ sở tại phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một), hoạt động trong lĩnh vực phân phối và xuất nhập khẩu nông sản với sản phẩm chính là Tiêu Bác Bảy.

Sau đấy, công ty này đã hợp tác với Công ty TNHH VIETGO để xuất khẩu hồ tiêu ra nước ngoài.

Tháng 10/2019, Anh Đức gây bất ngờ khi thành lập Công ty cổ phần Thể thao HSĐ (trụ sở tại số 203 đường Hoàng Văn Thụ, khu dân cư Chánh Nghĩa, tỉnh Bình Dương), hoạt động trong lĩnh vực tổ chức thi đấu các trận bóng trong và ngoài nước với số vốn điều lệ 20 tỷ đồng. Công ty này được góp vốn bởi 4 cổ đông sáng lập, trong đó, tiền đạo Nguyễn Anh Đức nắm giữ 50% cổ phần.

Chưa dừng ở đó, vợ chồng cầu thủ Anh Đức còn đầu tư vào kinh doanh bất động sản, khách sạn, spa, cho thuê phòng trọ và sân bóng mini, đồng sở hữu một nhà hàng tại quê nhà cùng với gia đình vợ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-khoi-tai-san-khung-cua-dai-gia-ngam-trong-lang-bong-anh-duc-a301754.html