+Aa-
    Zalo

    HLV đội tuyển Malaysia: Chuyến làm khách ở Mỹ Đình sẽ vô cùng khó khăn

    ĐS&PL HLV trưởng của ĐT Malaysia - Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự lo ngại cho trận đấu làm khách sắp tới tại sân Mỹ Đình với ĐT Việt Nam.

    HLV trưởng của ĐT Malaysia - Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự lo ngại cho trận đấu làm khách sắp tới tại sân Mỹ Đình với ĐT Việt Nam.

    HLV trưởng của ĐT Malaysia - Tan Cheng Hoe.

    ĐT Malaysia đã có màn khởi động ấn tượng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi chiến thắng ngoạn mục 3-2 trước đội chủ nhà Indonesia.

    Ở lượt trận thứ 2 khi phải đón tiếp đối thủ được coi là mạnh nhất của bảng đấu là UAE, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà. Đây là thất bại đáng tiếc của “Bày hổ” bởi họ đã chơi tự tin và sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước đối thủ Tây Á.

    Mặc dù thất bại nhưng so với những gì mà họ đã thể hiện ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với đội tuyển Việt Nam vào tháng 12 năm ngoái đã có nhiều tiến bộ.

    Sau trận đấu, HLV Malaysia, ông Tan Cheng Hoe tỏ vẻ thất vọng. "Nói chung, các cầu thủ đã thi đấu tốt. Điểm yếu lớn nhất của chúng tôi là không kiểm soát được tốc độ và nhịp độ của trận đấu. UAE tận dụng được điểm yếu của chúng tôi, ghi 2 bàn khi cả đội mất tập trung”.

    Chính việc thất bại trong lượt trận thứ 2 sẽ khiến cho Malaysia gặp khó khăn ở những loạt trận sắp tới, đích thân HLV trưởng Tan Cheng Hoe cũng bảy tỏ sẽ lo ngại khi trận đấu tiếp theo sẽ phải làm khách trên sân của ĐT Việt Nam.

    “Chúng tôi cần quên ngay đi thất bại này và tập trung vào những trận đấu phía trước. Đặc biệt là trận đấu làm khách trên sân của ĐT Việt Nam trong lượt trận thứ 3 của bảng G. Đây chắc chắn sẽ là thử thách vô cùng khó khăn với Malaysia”, ông Tan Cheng Hoe chia sẻ.

    HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra lo lắng trong trận làm khách sắp tới là do trước đó, tại AFF Cup 2018 trong 2 lần làm khách ở Mỹ Đình, họ đều phải nhận thất bại. Ở vòng bảng, Malaysia để thua với tỉ số 0-2. Còn ở trận chung kết lượt về, "Bày hổ" tiếp tục để thua 0-1 và chấp nhận về nhì tại giải đấu này.

    Trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022, với chiến thắng 3-0 trước Indonesia, tuyển Thái Lan tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 4 điểm. Vòng đấu tới tuyển Thái Lan sẽ nghỉ, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia còn chủ nhà UAE sẽ gặp đội chót bảng Indonesia.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-doi-tuyen-malaysia-chuyen-lam-khach-o-my-dinh-se-vo-cung-kho-khan-a292405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan