HLV HAGL lên tiếng về việc Công Phượng dự bị liên miên ở Sint-Truidense


Thứ 5, 24/10/2019 | 03:48


Cùng sự kiện

Công Phượng đã không có tên trong danh sách thi đấu của CLB Sint-Truidense trong gần 2 tháng qua.

Công Phượng đã không có tên trong danh sách thi đấu của CLB Sint-Truidense trong gần 2 tháng qua.

Công Phượng đã lâu không được thi đấu trong màu áo Sint-Truidense.

Tình hình thi đấu của Công Phượng tại Bỉ đang là mối quan tâm hàng đầu với người hâm mộ. Lần gần nhất tiền đạo quê Nghệ An được đăng ký thi đấu vào ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp đón Zulte Waregem, nhưng anh không được HLV Brys tung vào sân.

Cơ hội ra sân của Công Phượng ngày càng nhỏ lại khi Sint-Truidense liên tiếp mang về những bản hợp đồng tăng cường hàng công.

Thậm chí, báo Bỉ còn cho rằng Công Phượng là một trong những bản hợp đồng sai lầm khiến Sint-Truidense sa sút suốt thời gian qua.

"Sint-Truidense mang về Messi Việt Nam, nghe cũng hay đấy. Một cầu thủ có tới 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, nhưng bóng đá là câu chuyện trên sân cỏ thôi", báo Bỉ nhận định.

Với việc thường xuyên phải làm khán giả trên băng ghế dự bị, phong độ của Công Phượng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Trước tình hình này, HLV trưởng CLB HAGL ông Lee Tae-hoon tiết lộ đã bàn với ban lãnh đạo về khả năng đưa Công Phượng trở lại Việt Nam.

Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Lee Tae-hoon chia sẻ: "Tôi rất chia sẻ với cậu ấy khi sự nghiệp chưa được tốt ở nước ngoài. Cầu thủ cần phải thường xuyên thi đấu. Nếu Công Phượng quay lại sẽ rất tốt, tôi chào đón cậu ấy trở về, tập luyện tiếp để chờ cơ hội".

"Tôi đã bàn với câu lạc bộ, nếu Công Phượng không được thi đấu thì đưa cậu ấy về. Công Phượng cần tập trung thi đấu để chờ cơ hội xuất ngoại tiếp theo. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, sẽ còn phát triển nữa".

Trước đó, trong màu áo tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, Công Phượng có biểu hiện rằng anh không ở trạng thái tốt nhất, và nhiều người cho rằng nguyên nhân chính là do cầu thủ này không được thi đấu nhiều.

Công Phượng gia nhập Sint-Truidense V.V vào tháng 7 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sau 2 lần xuất ngoại không thành công trong màu áo Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc), Công Phượng đặt quyết tâm lớn cho chuyến đi châu Âu này.

Mặc dù vậy, những gì diễn ra ở châu Âu không được như Công Phượng và người hâm mộ anh kỳ vọng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hagl-len-tieng-ve-viec-cong-phuong-du-bi-lien-mien-o-sint-truidense-a298139.html