HLV Hải Phòng: Không "nương chân" với Công Phượng và HAGL


Thứ 2, 19/01/2015 | 15:40


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng phát biểu rằng đội bóng đất Cảng sẽ thi đấu quyết liệt trong cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà.

(ĐSPL) – HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng phát biểu rằng đội bóng đất Cảng sẽ thi đấu quyết liệt trong cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà với mục tiêu hướng tới 3 điểm.
Tại vòng 4 V.League 2015, CLB Hải Phòng sẽ tiếp đón HAGL của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trên sân Lạch Tray. Khi nhận được câu hỏi rằng Hải Phòng có sử dụng lối đá quyết liệt, không ngại va chạm như cách những ĐTLA và Thanh Hóa đã làm khi đối mặt HAGL hay không, HLV Trương Việt Hoàng tuyên bố rằng sẽ không có chuyện họ nương chân với các đồng nghiệp phố núi. Mục tiêu của ông và các học trò là chiến thắng.
CLB Hải Phòng khẳng định sẽ không nương chân với HAGL.
“Bóng đá là môn thể thao thi đấu đối kháng hướng đến chiến thắng. Đối với chúng tôi thì HAGL hay đối thủ nào cũng vậy, đã vào trận là Hải Phòng sẽ thi đấu hết mình. Cuộc chơi có luật, có trọng tài điều khiển trận đấu. Chúng tôi không đá láo, không phạm luật là được. Còn vi phạm luật thì đã có trọng tài. Chẳng nhẽ cứ gặp HAGL thì chúng tôi phải nhẹ chân hay sao?”, HLV Việt Hoàng chia sẻ trên Zing.
Cũng theo HLV Trương Việt Hoàng, bầu Đức làm bóng đá lâu năm nên hẳn nhiên hiểu rõ mức độ cạnh tranh ở V.League. “Khi anh Đức cho lứa cầu thủ trẻ lên chơi V.League để cọ xát chắc cũng phải xác định tư tưởng để các em tích lũy kinh nghiệm rồi. Tôi nghĩ những người khác không nên kêu ca. Chính chúng tôi mới là bên gặp áp lực, vì đá nhỡ thua thì nhiều người chê, mà thắng thì không vẻ vang gì”, HLV Trương Việt Hoàng nhận định.
Nói về đối thủ sắp tới, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam cho rằng các cầu thủ HAGL sở hữu kỹ thuật tốt, lối chơi tốc độ nhưng hạn chế về thể lực. Nếu không khắc phục được điểm yếu này thì rất khó thi đấu ở V.League”, HLV Trương Việt Hoàng cho biết.
Được biết theo kế hoạch Công Phượng và các đồng đội sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều 19/1 trước khi di chuyển xuống Hải Phòng sau đó 1 ngày. Với 7 điểm sau hai vòng đấu, Hải Phòng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2015. Trong khi đó, HA.GL với 3 điểm sau 3 lượt đấu đứng vị trí thứ 10.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hai-phong-khong-nuong-chan-voi-cong-phuong-va-hagl-a79858.html