HLV Hữu Thắng nể phục cầu thủ Indonesia


Thứ 2, 10/10/2016 | 00:21


(ĐSPL) - HLV trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng nể phục tinh thần thi đấu của các cầu thủ Indonesia trong trận hòa 2-2 với ĐT Việt Nam chiều qua.

(ĐSPL) - HLV trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng nể phục tinh thần thi đấu của các cầu thủ Indonesia trong trận hòa 2-2 với ĐT Việt Nam chiều qua.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Alfred Riedl của ĐT Indonesia cho biết Indonesia "có cơ hội để giành chiến thắng”. Nhưng ông thầy người Áo cũng cho rằng tỷ số hòa 2-2 là chấp nhận được. Dẫu sao đây cũng chỉ là một trận đấu giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh từ ngày 19/11 tới nên cũng không quá quan tâm đến kết quả.

[mecloud]UCVKpqqS3G[/mecloud]

“Indonesia sớm bị dẫn 0-2 rồi gỡ hòa 2-2, tôi nghĩ đó là kết quả tốt và công bằng. Chúng tôi đã khởi đầu chậm, để cho ĐT Việt Nam dẫn trước nhưng sau đó bắt nhịp trở lại", Alfred Riedl đánh giá.

HLV người Áo cũng thừa nhận trận đấu này khó khăn hơn nhiều với Indonesia so với trận thắng Malaysia 3-0 hồi tháng 9 bởi ĐT Việt Nam là đối thủ mạnh.

“Không phải chỉ vì phong độ, đội tuyển Việt Nam mạnh hơn chúng tôi. Họ di chuyển với hành trình xa đến đây và 4 ngày trước còn thi đấu với Triều Tiên nhưng vẫn có được kết quả hòa.

HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ chủ nhà sau khi bị dẫn 0-2. "Tâm lý của đội chủ nhà rất vững vàng và đây là điều khiến tôi cảm thấy nể phục. Họ không bị sức ép ngược từ phía khán đài mà biến nó thành động lực để thi đấu tốt. Hai bàn gỡ hòa của Indonesia cũng rất đẳng cấp và đẹp mắt. Đội bạn có nhiều cầu thủ chơi rất tốt", Hữu Thắng nói.

Theo HLV trưởng ĐT Việt Nam, đội đã có thể ghi thêm bàn thắng nhưng do không có được nhân sự mạnh nhất, hơn nữa đây cũng là trận đấu thử nghiệm ở nhiều vị trí nên đội chơi như vậy "không quá tồi”.

Sáng nay 10/10, ĐT đã rời Indonesia và lên đường về nước và dự kiến đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào lúc 16h55.

Về nước, ĐT Việt Nam tập luyện thêm 4 ngày trên sân Thống Nhất rồi sau đó sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 15 đến 31/10.

P.V
Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều: [mecloud]BGR4Tz2CkC[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-huu-thang-ne-phuc-cau-thu-indonesia-a165234.html