HLV Lê Huỳnh Đức chính thức chia tay CLB Đà Nẵng


Thứ 5, 16/11/2017 | 10:19


Sau hơn 10 năm làm việc và cống hiến cho CLB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chính thức chia tay đội bóng sau mùa bóng 2017.

Sau hơn 10 năm làm việc và cống hiến cho CLB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chính thức chia tay đội bóng sau mùa bóng 2017.

HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức nói lời chia tay đội bóng sông Hàn sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo đó, Ban lãnh đạo CLB Đà Nẵng rất tiếc nuối khi HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay đội bóng.

Chia sẻ về sự việc này trên Tri thức trực tuyến, GĐĐH CLB Đà Nẵng - ông Bùi Xuân Hòa cho biết: Hiện tại, HLV Lê Huỳnh Đức xin ra đi là có thật, nhưng V.League vẫn còn hai trận đấu và sau khi kết thúc giải chúng tôi sẽ ngồi lại bàn bạc thật kĩ về chuyện đi hay ở của anh Đức.

Trước đó, vào buổi tập chiều 15/11 của CLB Đà Nẵng, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức đã gọi toàn đội vào phòng họp, ân cần dặn từng học trò phải cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa để chuẩn bị cho mùa giải năm sau 2018.

Sau hơn 10 năm cống hiến của CLB Đà Nẵng, HLV Huỳnh Đức sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa bóng năm 2017 kết thúc (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Dù không chính thức nói lời chia tay các học trò, nhưng các cầu thủ trong đội đều hiểu đó là những lời tâm huyết trước khi HLV Lê Huỳnh Đức rời đội bóng sông Hàn.

HLV Lê Huỳnh Đức ra đi mang lại nhiều sự tiếc nuối cho các cầu thủ từng trưởng thành với sự dìu dắt của ông. Nhiều cầu thủ đã bật khóc trên sân sau buổi tập vào chiều ngày 15/11.

Trước mắt ở 2 vòng cuối V.League 2017, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn làm nhiệm vụ cùng CLB Đà Nẵng khi chạm trán CLB Sài Gòn (19/11) và HAGL (26/11). Kết thúc giải, ông chính thức ra đi để nhường chỗ cho người mới.

HLV Huỳnh Đức rời đi khiến các cầu thủ Đà Nẵng hụt hẫng (Ảnh: Trí thức trực tuyến)

Lê Huỳnh Đức, sinh ngày 20/4/1972 tại Sài Gòn, là một cựu cầu thủ và huấn luyện viên bóng đá người Việt Nam. Ông là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam.

Năm 2004, Lê Huỳnh Đức chuyển đến thi đấu cho CLB Đà Nẵng. Sau khi giải nghệ, cựu tiền đạo người TP.HCM được chỉ định dẫn dắt câu lạc bộ này.

Trong quãng thời gian cầm quân HLV Lê Huỳnh Đức đã cùng đội bóng bên bờ sông Hàn có hai chức vô địch V.League các năm 2009 và 2012, Cúp Quốc gia 2009, Siêu cúp Quốc gia 2012 và nhiều thành tích khác tại đấu trường quốc nội. Tại đấu trường quốc tế nhà cầm quân họ Lê đã cùng SHB Đà Nẵng vào đến tứ kết AFC Cup 2010.

T.Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-le-huynh-duc-chinh-thuc-chia-tay-clb-da-nang-a209641.html