HLV Mourinho bị tố chơi tâm lý chiến với trọng tài


Thứ 5, 01/01/2015 | 15:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Cựu tiền vệ M.U, Gary Neville cho rằng Jose Mourinho đã tung ra một chiêu trò quá khôn ngoan khi phát biểu rằng đang có chiến dịch chống lại Chelsea.

(ĐSPL) - Cựu tiền vệ M.U, Gary Neville cho rằng  Jose Mourinho đã tung ra một chiêu trò quá khôn ngoan khi phát biểu rằng đang có chiến dịch chống lại Chelsea.
Thất vọng sau khi đội nhà bị Southampton cầm hòa 1-1 ở vòng 19 Premier League, cùng với việc tiền vệ Cesc Fabregas dù bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng The Blues không được hưởng penalty mà còn bị phạt thẻ vàng, Jose Mourinho đã than phiền rằng đang "có một chiến dịch chống lại Chelsea".
Bóng đá - HLV Mourinho bị tố chơi tâm lý chiến với trọng tài
Tình huống F4 bị phạm lỗi trong vòng cấm.
Ngay lập tức Gary Neville, người đang đảm nhiệm vai trò BLV của Sky Sports, cho rằng phát biểu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha không chỉ đơn thuần là sự nóng giận nhất thời, mà là một chiến thuật có chủ đích, nhắm vào các trọng tài giúp Chelsea được hưởng lợi.
"Mourinho đang gieo một hạt mầm vào đầu các trọng tài cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Phát biểu này chẳng khác gì việc ông ấy tuyên bố với trọng tài rằng chuyện này không được tái diễn thêm một lần nào nữa cho đến cuối mùa", hậu về nức tiếng một thời của M.U nhận xét.
"Đây là những gì mà các HLV của những ứng cử viên cho chức vô địch từng làm nhiều lần trong quá khứ. Họ cố gắng tạo áp lực lên trọng tài. Tôi chắc rằng Mourinho chưa bao giờ suy nghĩ có chiến dịch chống lại Chelsea". Gary Neville tố cáo Mou chơi chiêu tâm lý chiến với các ông vua sân cỏ.
Sau những lời tuyên bố gây sốc của Mourinho, trọng tài Anthony Taylor, người điều khiển trận Southampton-Chelsea đã lập tức đến gặp và xin lỗi nhà cầm quân 52 tuổi. "Ông vua áo đen" người Anh thừa nhận đã nhận định sai tình huống dẫn đến phạt thẻ vàng oan với Fabregas, khiến Chelsea mất quả phạt 11m.
Dù bị cầm hòa nhưng Chelsea vẫn ngự trị trên ngôi đầu Premier League với 46 điểm nhiều hơn kẻ bám đuổi Man City ba điểm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mourinho-bi-to-choi-tam-ly-chien-voi-trong-tai-a77133.html