+Aa-
    Zalo

    HLV Park Choong-kyun được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của Hà Nội FC

    ĐS&PL Mới đây, Hà Nội FC đã công bố quyết định bộ nhiệm HLV Park Choong-kyun vào vị trí HLV trưởng đội bóng thay cho ông Hoàng Văn Phúc.

    Mới đây, Hà Nội FC đã công bố quyết định bộ nhiệm HLV Park Choong-kyun vào vị trí HLV trưởng đội bóng thay cho ông Hoàng Văn Phúc.

    VTC News mới đây đưa tin, chiều 20/4, Hà Nội FC chính thức bổ nhiệm HLV Park Choong-kyun vào ghế HLV trưởng đội bóng để thay thế cho ông Hoàng Văn Phúc. Theo đó, ông Park Choong-kyun là vị HLV ngoại quốc đầu tiên giữ ghế HLV trưởng của CLB Hà Nội. Trước đó, đội bóng Thủ đô chỉ sử dụng các HLV trong nước như Triệu Quang Hà, Nguyễn Hữu Thắng, Phạm Minh Đức, Chu Đình Nghiêm và Hoàng Văn Phúc.

    HLV Park Choong-kyun sẽ đảm nhận vai trò HLV trưởng Hà Nội FC từ ngày 20/4. Ảnh: VTC

    Được biết, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chính thức đến Việt Nam từ ngày 11/4 vừa qua. Theo công bố mới này, ông Park sẽ chính thức bắt tay vào dẫn dắt đội bóng thủ đô từ ngày 20/4. Trong khi đó, ông Hoàng Văn Phúc vẫn tiếp tục đồng hành cùng CLB ở vị trí giám đốc kỹ thuật.

    Ông Park Choong-kyun sẽ có trận đấu ra mắt chính thức với Hà Nội FC vào ngày 28/4 tới khi đội bóng thủ đô tiếp đón CLB Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Hiện tại, Hà Nội FC đang đứng ở vị trí thứ 8 trong BXH V-Leauge với 13 điểm. 

    Trang Kinh doanh và đô thị cho biết HLV Park Choong-kyun sinh năm 1973. Ông từng chơi cho nhiều CLB danh tiếng tại K-League và khoác áo ĐTQG Hàn Quốc. Trong sự nghiệp của mình, HLV Park Choong-kyun từng dẫn dắt ĐTQG Guam và CLB Thiên Thân Quyền Kiện.

    Dấu ấn lớn nhất của HLV Park Choong-kyun là 6 năm làm trợ lý HLV tại CLB Jeonbuk Hyundai Motors - đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc, cùng với CLB này giành 4 danh hiệu vô địch quốc gia (2014, 2015, 2017, 2018) và có một mùa giải đứng ở vị trí á quân (2016).

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-choong-kyun-duoc-bo-nhiem-vao-vi-tri-hlv-truong-cua-ha-noi-fc-a363167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan