+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo: "Áp lực vì có hai trận đấu lớn sau khi ký hợp đồng mới"

    ĐS&PL Trả lời phỏng vấn tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo cho biết ông cảm thấy khá áp lực vì có hai trận đấu lớn ngay sau khi ký hợp đồng mới.

    Trả lời phỏng vấn tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo cho biết ông cảm thấy khá áp lực vì có hai trận đấu lớn ngay sau khi ký hợp đồng mới.

    HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn. Ảnh: Chosun

    Trong một bài phỏng vấn tờ Chosun, HLV Park Hang Seo thẳng thắn chia sẻ cảm thấy khá áp lực vì có hai trận đấu lớn là trận với UAE và Thái Lan sau khi ký hợp đồng mới.

    Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, trong hai trận đấu trên đã giành được một chiến thắng và một trận hòa trên sân là không tệ. "Tôi ước mình có thể thắng cả hai trận", thầy Park nói.

    Nối về quyết định khi tiếp tục gia hạn hợp đồng, ông Park chia sẻ đã nhận lời khuyên cùng tham khảo ý kiến của người thân trong gia đình nhưng suy cho cùng, niềm yêu thích của ông là bóng đá, ông cảm thấy biết ơn vì được làm công việc này. Chính bóng đá Việt Nam đã cho ông cơ hội và ông được mọi người yêu mến để từ đó làm tốt nhiệm vụ đặt ra.

    Chiến lược gia 60 tuổi cũng không quên hứa sẽ nố lực thật tốt để không đánh mất mình, luôn tìm đúng hương đi cho cuộc đời.

    Đối với kế hoạch cho bóng đá Việt Nam, thầy Park cho biết sẽ không thay đổi về sơ đồ chiến thuật cho đến giải U23 châu Á năm 2020. Tuy nhiên, trong năm tới ông cần làm việc với các trợ lý của đội tuyển về vấn đề này.

    Đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo đang dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

    Tối 22/11, HLV Park Hang Seo và đội tuyển U22 Việt Nam đã có mặt tại Manila sau hành trình bay 3 tiếng từ TP.HCM. Đội sau đó di chuyển về nơi đóng quân tại khách sạn Jen để ổn định nơi ăn nghỉ.

    Sáng 23/11, các tuyển thủ được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi, thư giãn tại chỗ. Theo kế hoạch, đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân Rizal Memorial vào lúc 17h15 chiều nay. Buổi tập chỉ kéo dài 1 tiếng đồng hồ, chủ yếu nhằm giúp các cầu thủ phục hồi sức khoẻ, làm quen với điều kiện thời tiết.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-ap-luc-vi-co-hai-tran-dau-lon-sau-khi-ky-hop-dong-moi-a301987.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan