HLV Park Hang-seo khẳng định chưa từng đòi hỏi lương "trên trời" với VFF


Thứ 6, 28/06/2019 | 08:07


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo phủ nhận tất cả những tin đồn liên quan tới lương bổng và nhấn mạnh: "Tôi chưa bao giờ đòi hỏi một mức lương quá đáng hay có hành động nào trái đạo lý".

HLV Park Hang-seo phủ nhận tất cả những tin đồn liên quan tới lương bổng và nhấn mạnh: "Tôi chưa bao giờ đòi hỏi một mức lương quá đáng hay có hành động nào trái đạo lý cả".

Hôm qua (27/6), HLV trưởng tuyển Việt Nam đã xuất hiện tại Lễ trao giải ngoại giao Youngsan được tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc).

Sau buổi lễ, ông Park có một buổi gặp gỡ với truyền thông Hàn Quốc và nhiều tờ báo đã đăng tải về quan điểm của vị HLV trong thời điểm gia hạn hợp đồng tại Việt Nam.

HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc về vấn đề lương bổng tại Việt Nam.

Theo đó, tờ News Joins đã đăng tải một bài phỏng vấn với HLV Park Hang-seo, trong đó đề cập tới vấn đề "nóng hổi" là mức lương và tiến độ đàm phán hợp đồng mới của ông với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Ông Park khẳng định với truyền thông rằng, tất cả những tin đồn về việc đòi hỏi mức lương cao sau thành công của năm 2018 đều không đúng.

“Tôi chưa bao giờ đòi hỏi về tiền bạc cả. Nó không phải tính cách của tôi. Có nhiều tin đồn thất thiệt như việc tôi muốn tăng lương gấp 10 lần so với 20.000 USD tôi đang nhận hàng tháng. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán với VFF và mọi thứ không được tiết lộ" - HLV Park Hang-seo nói.

Vị chiến lược gia người Hàn chia sẻ, năm 2018 đối với ông như một giấc mơ khi nhận được sự yêu thương, quan tâm từ rất nhiều người hâm mộ.

Ông chia sẻ: “Tôi đang bận rộn với những kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30 khai mạc vào tháng 11 tới tại Philippines và tiếp theo là tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Tôi muốn tiếp tục những công việc mà tôi đã làm với bóng đá Việt Nam trong thời gian. Ngoài vai trò là HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam, tôi muốn tiếp tục vai trò giống như một nhà ngoại giao dân sự, một người truyền bá văn hóa Hàn Quốc.

Khi tôi nhớ lại khoảnh khắc được gặp Thủ tướng Việt Nam vào cuối năm ngoái, tôi được ngài cảm ơn vì đã làm cho hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam trở nên gần gũi hơn. Điều đó thật tuyệt vời".

HLV Park Hang-seo cho biết, bản thân ông chưa bao giờ từ bỏ ước nguyện ban đầu của mình là hướng tới những mục tiêu lớn cùng bóng đá Việt Nam. Bởi thế, cả những tin đồn về việc đàm phán bí mật với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cũng là tin thất thiệt.

Bài báo của Joongang Ilbo thì cho biết, HLV Park Hang-seo đã tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo thương hiệu Hàn Quốc ở thị trường Đông Nam Á. Ông khẳng định sẽ giúp đỡ những doanh nghiệp bắt đầu tạo lập thị trường ở Việt Nam trước.

"Tôi đánh giá cao việc phát triển thương hiệu, nhưng không thể lấn quá sâu vào việc tham gia quảng cáo. Bản thân tôi biết sự nổi tiếng có thể biến mất trong khoảnh khắc", ông Park nhấn mạnh.

Trước đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và các bộ phận chuyên môn liên quan đã có buổi làm việc chính thức với người đại diện của HLV Park Hang-seo, ông Lee Dong-jun về việc gia hạn hợp đồng.

Theo một số nguồn tin, trong buổi đàm phán vào hôm 26/6, VFF đã bày tỏ quan điểm muốn ký 3 năm với thầy Park, thay vì chỉ 2 năm so với bản hợp đồng đầu tiên. Dù buổi làm việc chưa có kết quả cụ thể nào, nhưng nó được đánh giá là đã diễn ra trong không khí đầy thiện chí giữa hai bên.

Người đại diện của thầy Park cho biết: “Điều quan trọng nhất là những thành tựu của HLV Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam sẽ không bị coi nhẹ trong quyết định cuối cùng. Đôi bên buộc phải đánh giá cẩn thận thành tựu của HLV Park trong việc đưa Việt Nam trở thành đội bóng số một Đông Nam Á và xem xét giá trị của các HLV Hàn Quốc trong đời sống bóng đá toàn cầu.

Bên cạnh đó, tình hình tài chính của VFF cũng sẽ được xem xét trong quá trình đàm phán”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khang-dinh-chua-tung-doi-hoi-luong-tren-troi-voi-vff-a281912.html