HLV Park Hang Seo không có ý định về Hàn Quốc tiếp tục sự nghiệp bóng đá


Thứ 6, 13/12/2019 | 07:07


Cùng sự kiện

Trả lời với truyền thông quê nhà, HLV Park Hang Seo cho biết, ông không có ý định trở về Hàn Quốc tiếp tục sự nghiệp.

Trả lời với truyền thông quê nhà, HLV Park Hang Seo cho biết, ông không có ý định trở về Hàn Quốc tiếp tục sự nghiệp.

Bóng đá - HLV Park Hang Seo không có ý định về Hàn Quốc tiếp tục sự nghiệp bóng đá

HLV Park Hang Seo. 

Giúp cho nền bóng đá Việt Nam trở lên khởi sắc với một loạt những thành tích đáng nể mà mới đây nhất là đạt huy chương vàng lịch sử tại SEA Games 30, HLV Park Hang Seo nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ từ người Việt.

Cùng với tình cảm yêu thương và kính trọng, nhiều người hâm mộ Việt Nam không khỏi lo lắng khi nghi đến việc vị chiến lược gia Hàn Quốc sẽ trở về quê nhà, đi theo tiếng gọi quê hương.

Tuy nhiên, mới đây trong một bài phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, thầy Park cho biết ông không có ý định trở về Hàn Quốc làm huấn luyện viên nữa.

Nhà cầm quân 60 tuổi chia sẻ: "Hàn Quốc có rất nhiều HLV trẻ và giỏi hơn tôi, nên tôi không có suy nghĩ đó. Tôi nghĩ sự nghiệp bóng đá của mình ở quê nhà Hàn Quốc đã kết thúc rồi. Tôi cũng không đi đâu cả, vì mới gia hạn hợp đồng ở Việt Nam".

Ông cho biết, là một HLV người Hàn Quốc thì ông sẽ luôn luôn nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Đồng thời, ông cũng cảm ơn người hâm mộ Hàn Quốc đã ủng hộ, dù có kết quả ra sao thì cũng luôn cố gắng hết mình.

"Khi mới đến đây, tôi đến từ một vị thế của người đi tìm thử thách vì tôi chẳng có lựa chọn nào ở Hàn Quốc. Tôi biết rằng nhiệm kỳ trung bình của một HLV ngoại ở Việt Nam chỉ có tám tháng, nên tôi nghĩ mình chỉ có thể trụ lại chỉ một năm thôi.

Tôi có thể đạt được một số thành tích như vậy là nhờ một đội ngũ giỏi và những cầu thủ tuyệt vời. Những kết quả đó đủ tốt để tôi được gia hạn hợp đồng và nhận được niềm tin, sự ủng hộ của người dân Việt Nam", thầy Park nói thêm.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã đạt được thành tích xuất sắc tại SEA Games 30 đó là đem về huy chương vàng cho bóng đá Việt Nam với chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia. Đây là huy chương lịch sử sau 60 năm bóng đá Việt Nam mới có thể lên ngôi vương tại một kỳ đại hội thể thao trong khu vực.

Thành công này giúp vị chiến lược gia Hàn Quốc hoàn thành mọi mục tiêu mà liên đoàn bóng đá Việt nam đề ra cho ông từ khi chính thức nắm quyền vào năm 2017.

Vừa kết thúc giải đấu SEA Games diễn ra tại Philippines, U22 Việt Nam không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà ngay lập tức được bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho VCK châu Á diễn ra vào đầu tháng 1/2020.

Được biết, trong sáng sơm 14/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khong-co-y-dinh-ve-han-quoc-tiep-tuc-su-nghiep-bong-da-a304470.html