HLV Park Hang Seo thoải mái để báo chí tác nghiệp sau trận hòa UAE


Thứ 7, 11/01/2020 | 11:54


Cùng sự kiện

Trong buổi tập luyện của đội tuyển U23 Việt Nam vào sáng nay (11/1), HLV Park Hang Seo quyết định để truyền thông thoải mái tác nghiệp.

Trong buổi tập luyện của đội tuyển U23 Việt Nam vào sáng nay (11/1), HLV Park Hang Seo quyết định để truyền thông thoải mái tác nghiệp, thậm chí ông còn thể hiện tâm trạng vui vẻ, liên tục chào hỏi các phóng viên.

Bóng đá - HLV Park Hang Seo thoải mái để báo chí tác nghiệp sau trận hòa UAE

Các cầu thủ U23 Việt Nam trong buổi tập hôm nay. Ảnh: Tiền Phong 

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập lúc 19h hôm nay (11/1) tại sân phụ Chang Arena. Tuy nhiên sau trận hoà 0-0 với UAE hôm qua, HLV Park Hang Seo đã quyết định thay đổi lịch tập của đội. Cụ thể, U23 Việt Nam đã chuyển sang buổi tập sáng, diễn ra lúc 10h30.

Các cầu thủ đá chính như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh…được nghỉ ngơi tại khách sạn Amari vì thế buổi tập chỉ có sự tham dự của các cầu thủ dự bị hoặc không thi đấu ở trận đấu UAE.

Trước đó, trong các buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam, báo chí chỉ tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên, trong sáng nay, ông Park Hang Seo quyết định để truyền thông theo dõi cả buổi tập của đội. Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng thể hiện tâm trạng vui vẻ, liên tục chào hỏi các phóng viên.

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE diễn ra vào hôm qua (10/1) dù không thể xuyên thủng mảnh lưới của đối thủ những đội tuyển Việt Nam đã tạo ra một kỳ tích khác. Đó là lần đầu tiên đoàn quân áo đỏ không để thua bàn nào trong một trận ra quân ở một vòng chung kết U23 châu Á.

Trước đó, tại VCK U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc, tại trận ra quân thày trò HLV Park Hang Seo cũng nhận hai bàn thua trước Hàn Quốc ngay trong hiệp 1 trước khi gỡ lại một bàn ở hiệp 2 để nhận thất bại chung cuộc 1-2. Tuy nhiên sau đó, "các chiến binh sao vàng" đã đi thẳng một mạch tới trận chung kết.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Jordan vào 20h15 ngày 13/1 trên sân Buriam. Trước đó khoảng 3h thì cũng tại sân vận động này sẽ diễn ra trận đấu giữa hai đội còn lại của bảng D là U23 UAE và U23 Triều Tiên.

Hiện U23 Việt Nam có 1 điểm đang đứng thứ 2 tại bảng D sau U23 Jordan (thắng Triều Tiên có 3 điểm) và xếp trên U23 UAE (kém hơn về chỉ số phụ).

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-thoai-mai-de-bao-chi-tac-nghiep-sau-tran-hoa-uae-a307974.html