+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo yêu cầu cầu thủ U23 Việt Nam "trở lại mặt đất" khi tới Hàn Quốc

    ĐS&PL Sau khi vô địch SEA Games 30, HLV Park Hang- seo yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam phải "trở lại mặt đất" khi đặt chân tới Hàn Quốc.

    Sau khi vô địch SEA Games 30, HLV Park Hang- seo yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam phải "trở lại mặt đất" khi đặt chân tới Hàn Quốc.

    Được biết, sau khi vô địch SEA Games 30, các cầu thủ U23 Việt Nam (phần lớn là những cầu thủ U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30) đã cùng HLV Park Hang-seo sang Hàn Quốc tập huấn cho giải U23 Châu Á 2020.

    Hình ảnh các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện tại Hàn Quốc. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Dân Việt, ngay khi vừa đặt chân đến Hàn Quốc, thầy Park đã làm công tác tư tưởng và yêu cầu các học trò phải thực hiện ngay và luôn 1 việc. Cụ thể, HLV Park yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam cần nhanh chóng ổn định tâm lý, quên đi chiến tích vừa giành được, "trở lại mặt đất" để bước vào cuộc chiến đấu rất khốc liệt phía trước.

    Được biết, HLV Park cũng yêu cầu báo chí Hàn Quốc và việt Nam chỉ được tác nghiệp đúng 10 phút trong các buổi tập của U23 Việt Nam.

    Báo Thanh Niên đưa tin, ông Park tiếp tục giữ bí mật về mọi sự chuẩn bị của U23 Việt Nam. HLV người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh, việc tham dự vòng chung kết U.23 châu Á 2020 còn có thử thách lớn đi kèm là giành suất dự Olympic 2020. Muốn thế, U.23 Việt Nam phải lọt vào top 3 - “nhiệm vụ cực kỳ khó khăn nhưng với tư cách là đương kim á quân, Việt Nam sẽ nỗ lực ở mức cao nhất”.

    Ông Park chỉ cho báo chí tác nghiệp đúng 10 phút trên sân. Ảnh: Dân Việt

    Nguồn tin cũng cho hay, trong 2 ngày tập luyện đầu tiên ở Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ, tuy nhiên, ông Park cũng yêu cầu mọi người khi xem trên sân tuyệt đối không tiến hành chụp ảnh, livestream buổi tập.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-yeu-cau-cau-thu-u23-viet-nam-tro-lai-mat-dat-khi-toi-han-quoc-a304809.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan