Hồi phục chấn thương, Phan Văn Đức có khả năng góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019


Thứ 4, 17/04/2019 | 11:34


Cùng sự kiện

Tiền đạo Phan Văn Đức bình phục chấn thương nhanh hơn dự báo và có khả năng sẽ kịp góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019 ở Thái Lan.

Mới đây, thông tin tiền đạo Phan Văn Đức bình phục chấn thương nhanh hơn dự báo và có khả năng sẽ kịp góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019 ở Thái Lan khiến người hâm mộ thể thao vô cùng vui mừng.

Liên quan đến chấn thương dây chằng trong buổi tập của SLNA trước vòng 2 V.League 2019 của cầu thủ Phan Văn Đức, báo Dân Việt đưa tin, chấn thương khiến tiền đạo 22 tuổi phải nghỉ thi đấu từ thời điểm đó và được dự đoán không thể kịp bình phục để cùng ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019 vào tháng 6/2019 tại Thái Lan.

Bình phục chấn thương, Phan Văn Đức có khả năng sẽ kịp góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất trên báo Tiền Phong, câu lạc bộ chủ quản của Phan Văn Đức là SLNA đã thông báo tin vui về chấn thương của tiền đạo này. Văn Đức bình phục sớm hơn dự liệu. Anh đã có thể trở lại thi đấu ở V-League và như vậy, trò "cưng" của HLV Park Hang Seo đủ khả năng để ra sân tại King’s Cup 2019. Đây là tin tức rất vui đối với người hâm mộ bóng đá.

Phan Văn Đức sẽ có 2 tuần thi đấu, luyện tập và lấy lại phong độ trước khi cùng ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019.

Với nhà cầm quân Park Hang-seo, chân sút 22 tuổi này là nhân tố vô cùng quan trọng trong hệ thống chiến thuật, góp phần tạo nên đột biến cho trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-phuc-chan-thuong-phan-van-duc-co-kha-nang-gop-mat-cung-doi-tuyen-viet-nam-tai-kings-cup-2019-a271550.html