Hơn 70 triệu bảng Anh bất ngờ "bốc hơi" sau cái chết của danh thủ Diego Maradona


Thứ 3, 16/02/2021 | 13:48


Cùng sự kiện

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona được cho là để lại khoảng 75 triệu bảng Anh tiền thừa kế cho các con nhưng hiện nay số tiền này chỉ còn lại khoảng 4 triệu bảng Anh.

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona được cho là để lại khoảng 75 triệu bảng Anh tiền thừa kế cho các con nhưng hiện nay số tiền này chỉ còn lại khoảng 4 triệu bảng Anh.

Mới đây, một luật sư của gia đình danh thủ Diego Maradona cho biết khoảng 70 triệu bảng Anh đã "bốc hơi" một cách bí ẩn trong tổng số gia sản mà ông để lại sau khi qua đời. Cụ thể, hồi tháng 11 năm ngoái, ông Maradona đã nói với bạn bè rằng ông còn khoảng 75 triệu bảng Anh trong tài sản. Tuy nhiên, con số này hiện nay chỉ còn "vỏn vẹn" 4 triệu bảng Anh.

70 triệu bảng Anh trong tài sản của danh thủ Diego Maradona đã "bốc hơi" một cách bí ẩn. Ảnh: MSN

Theo đó, luật sư đại diện cho con trai út của danh thủ người Argentina, cho biết: "Nhiều người nói rằng ông ấy còn hơn 75 triệu bảng Anh nhưng thực tế số tiền có trong tài khoản chỉ là 4 triệu bảng Anh cùng một căn hộ nhỏ, một nhà cũ của ông Diego và hai chiếc xe hơi. Ông Diego đã kiếm được rất nhiều tiền nhưng thực tế ông ấy không hề giữ chúng. Báo cáo tài chính của ông ấy hiện vẫn chưa được tiết lộ nên chúng tôi không thể xác định có phải ông ấy đã chi tiêu số tiền này vào việc gì đó không hay có kẻ nào đã tẩu tán chúng".

Tuy nhiên, vị luật sư này có vẻ đang nghiêng về hướng có người đã đánh cắp số tiền của danh thủ người Argentina. Ông giải thích: "Chiếc két sắt mở bằng vân tay tại nhà riêng của ông Diego đã bị làm giả. Ông ấy đã nhầm khi nghĩ rằng chỉ bản thân có thể mở chiếc két sắt đó nhưng thực tế bất kỳ ai cũng có thể làm điều đó. Chúng tôi đã tìm đến một ngân hàng nơi có tài khoản tiết kiệm đứng tên ông Diego nhưng chúng tôi phát hiện sự thật rằng ông ấy thậm chí còn chưa từng đến đó". 

Theo đó, vị luật sư cho rằng sự việc này có thể do ông Diego cung cấp giấy uỷ quyền cho mọi người và những người đó đã sử dụng danh nghĩa của ông để mở tài khoản. 

Ông nói thêm rằng tại Dubai, ông Diego có những chiếc đồng hồ hàng hiệu và 14 tấm thẻ có số series nhưng khi họ tiếp cận số tài sản này thì không thấy chiếc đồng hồ nào hết. Ông nhận định: "Ai đó đã lấy chúng".

Minh Hạnh (Theo MSN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-70-trieu-bang-anh-bat-ngo-boc-hoi-sau-cai-chet-cua-danh-thu-diego-maradona-a356220.html