+Aa-
    Zalo

    "Hỗn chiến" trên sân cỏ Trung Quốc: 30 cầu thủ hăng máu ẩu đả, 2 thẻ đỏ được rút ra

    ĐS&PL Bạo lực nổ ra trong cuộc đối đầu mới đây giữa 2 CLB Heilongjiang Lava Spring FC và Kunshan FC trong khuôn khổ giải hạng Nhất Trung Quốc, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn.

    Bạo lực nổ ra trong cuộc đối đầu mới đây giữa 2 CLB Heilongjiang Lava Spring FC và Kunshan FC trong khuôn khổ giải hạng Nhất Trung Quốc, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn ở những phút cuối trận.

    [presscloud]17257[/presscloud]

    Video: Vụ hỗn chiến mới đây trên sân bóng Trung Quốc

    Trong cuộc đối đầu mới đây giữa Heilongjiang Lava Spring FC và Kunshan FC khuôn khổ giải hạng Nhất Trung Quốc diễn ra vào tối 7/10, một vụ "hỗn chiến" đã xảy ra ở những phút cuối trận.

    Heilongjiang Lava Spring là đội mở điểm trước ở phút 67. Bàn thắng của cầu thủ Bojian Fan (Heilongjiang Lava Spring FC) khiến cho kịch tính trận đấu càng được đẩy lên cao.

    Ở phút 87, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Heilongjiang, tiền vệ Hildeberto Pereira (Kunshan FC) va chạm với một cầu thủ đội chủ nhà trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt đền.

    Tuy nhiên, các cầu thủ Heilongjiang cho rằng tiền vệ Pereira cố tình “làm ra vẻ” để ăn vạ tìm phạt đền. Cầu thủ 24 tuổi người Bồ Đào Nha này trong lúc thành viên 2 đội đang "lộn xộn" đã dùng một cú húc đầu khiến cầu thủ của Heilongjiang ngã ra sân.

    Động thái này của Pereira đã khiến cho cầu thủ 2 đội mất bình tĩnh và lao vào nhau ẩu đả, thậm chí những cầu thủ dự bị của hai đội cũng nhảy vào sân tham gia vào vụ lộn xộn. Tờ Sina Sports đưa tin, đã có khoảng 30 người góp mặt trong vụ ẩu đả này. Ban lãnh đạo Heilongjiang đã kêu gọi các cầu thủ nghỉ đá để phản đối.

    Phải mất đến 10 phút, trận đấu mới có thể trở lại. Trọng tài đã phải rút 2 thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Pereira và một cầu thủ dự bị Sun Yifan của Heilongjiang.

    Mặc dù Kunshan FC vẫn được hưởng quả đá phạt đền nhưng cầu thủ của họ đã sút không thành công và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1 trong trận đấu kéo dài 100 phút. 

    Được biết, trận đấu này rất quan trọng, 2 đội bóng cạnh tranh 2 vị trí đầu bảng C, để góp mặt ở vòng đấu thăng hạng lên chơi ở Chinese Super League (giải VĐQG Trung Quốc).

    Bóng đá Trung Quốc thời gian gần đây liên tục xảy ra tình trạng bạo lực sân cỏ. Từ bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng đá phủi đến bóng đá trẻ, bóng đá Trung Quốc đều dính phải những sự vụ thiếu chuyên nghiệp, đa phần là về thái độ của các vận động viên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-tren-san-co-trung-quoc-30-cau-thu-hang-mau-au-da-2-the-do-duoc-rut-ra-a341832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan