Huyền thoại Bayern coi Robben, Ribery như Messi và Ronaldo


Thứ 2, 31/03/2014 | 22:02


(ĐSPL) – Thủ môn xuất sắc một thời Olivier Kahn đã mang bộ đôi chạy cánh của Hùm Xám hù dọa Man Utd trước chuyến làm khách của đội nhà tại lượt đi tứ kết Champions League

(ĐSPL) – Thủ môn xuất sắc một thời Olivier Kahn đã mang bộ đôi chạy cánh của Hùm Xám hù dọa Man Utd trước chuyến làm khách của đội nhà tại lượt đi tứ kết Champions League.
Dù được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng với phong độ kém cỏi từ đầu mùa đoàn quân của HLV David Moyes vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Bayern, đội đã vô địch Bundesliga trước 7 vòng đấu và được đánh giá là mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Mọi chuyện nghiêm trọng đến mức, ngay cả các CĐV lạc qua của M.U cũng chẳng dám tin vào chiến thắng của đội bóng con cưng.
Bóng đá - Huyền thoại Bayern coi Robben, Ribery như Messi và Ronaldo
 Robben và Ribery.
Khi còn là cầu thủ của đại diện nước Đức, Oliver Kahn từng không ít lần đối đầu với Quỷ đỏ. Và tất nhiên rất hiểu điểm mạnh yếu của đối thủ dưới thời Sir Alex. Tuy nhiên, trước thành tích bết bát của đoàn quân dưới quyền David Moyes thời gian qua, cựu thủ thành người Đức không tin rằng đội bóng này không phải là vật cản đáng ngại của Bayern khi hai đội gặp nhau ở tứ kết Champions League. Đặc biệt là khi họ sở hữu 2 ngôi sao thượng thặng có thể coi là đối trọng của Messi và Ronaldo.
“Trong những trận cầu lớn, các đội bóng lớn luôn bị chi phối bởi 1-2 cầu thủ có khả năng thay đổi cục diện. Bạn có thể nghĩ tới Lionel Messi ở Barca hay Cristiano Ronaldo ở Real Madrid. Bayern hiện tại có 2 cầu thủ tương tự. Đó là Robben và Ribery, những người có thể tạo ra sự khác biệt lớn ở đẳng cấp cao nhất”, Olivier Kahn hết lời ca ngợi các đàn em.
Kể từ đầu mùa bộ đôi R-R đã thi đấu bùng nổ. Franck Ribery đã có 12 bàn thắng, 11 đường kiến tạo. Trong khi đó, tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben cũng chẳng kém cạnh với 13 bàn thắng và 8 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn. Sự nguy hiểm đến từ Robben và Ribery chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ cho hàng thủ vốn mỏng manh của đội chủ sân Old Trafford.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bayern-coi-robben-ribery-nhu-messi-va-ronaldo-a27641.html