+Aa-
    Zalo

    Incheon tìm CĐV nhí bị Công Phượng sút vỡ kính để bồi thường

    ĐS&PL CLB Incheon United đăng thông báo tìm cậu bé bị Công Phượng sút vỡ kính từ hôm 24/5 để bồi thường.

    CLB Incheon United đăng thông báo tìm cậu bé bị Công Phượng sút vỡ kính từ hôm 24/5 để bồi thường.

    Ngày 24/5 vừa qua, trận đấu giữa Incheon United và CLB Sangju Sangmu đã diễn ra trên sân nhà của "Inter xứ Hàn". Mặc dù không được thi đấu chính thức, Công Phượng vẫn tập luyện cùng các đồng đội trong giờ nghỉ.

    Trong lúc luyện tập, không may cú sút của Công Phượng đã làm vỡ kính của CĐV nhí trên sân Incheon. Vì lẽ đó, CLB Incheon United muốn xác định danh tính để bồi thường cho cậu bé này.

    Trên trang fanpage của mình, CLB xứ Hàn Incheon United: "Chúng tôi đang tìm CĐV nhí đã bị Công Phượng sút vỡ kính vào ngày 24/5. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi trên fanpage hoặc đội truyền thông CLB. Xin chân thành cảm ơn".

    Incheon United thông báo tìm CĐV nhí bị Công Phượng sút vỡ kính.

    Công Phượng vừa chấm dứt hợp đồng với Incheon United trước thời hạn. Sau khi trở về thi đấu tại King's Cup 2019 với đội tuyển Việt Nam trong kỳ FIFA Days, Công Phượng sẽ không quay lại Incheon United nữa.

    Phía Incheon cho biết: "Công Phượng muốn tìm kiếm những thử thách mới, cụ thể là thử việc ở Pháp trong một tháng từ ngày 15/6 đến ngày 15/7. Sau khi cân nhắc, Incheon chấp nhận nguyện vọng của Công Phượng. Quyết định chấm dứt hợp đồng được đưa ra rất nhanh vào ngày 1/6 để anh có thể lấy visa ở Pháp".

    Báo chí Hàn Quốc đánh giá Công Phượng đã rất nỗ lực trong khoảng thời gian thi đấu ở Incheon United nhưng áp lực thành tích, môi trường mới, sự cạnh tranh quá dữ dội cộng thêm chuỗi thành tích bết bát và xáo trộn trên băng ghế huấn luyện của CLB này đã khiến tiền đạo HAGL chưa có được sự thể hiện như mong muốn.

    Không riêng gì Công Phượng, những ngoại binh mới của Incheon United cũng gặp phải vấn đề tương tự. Và việc CLB này đang ngụp lặn của phía cuối bảng xếp hạng khiến Công Phượng phải đưa ra quyết định hợp lý cho sự nghiệp của mình.

    Nói về khoảng thời gian ở Incheon United, Công Phượng bày tỏ: “Tôi đã hy vọng mình có thể làm được tốt hơn cho Incheon nhưng không thể. Điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng hối tiếc. Tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm quý giá ở Incheon”.

    Công Phượng đã có khoảng thời gian khó khăn ở K-League.

    Sau khi Công Phượng thông báo chia tay Incheon United, các đồng đội của anh ở CLB Hàn Quốc đã chia sẻ tình cảm dành cho anh.

    Cầu thủ Kim Jeong-ho - người thường xuyên giúp đỡ Công Phượng hoà nhập với cuộc sống ở Hàn Quốc nhắn nhủ: “Tôi sẽ nhớ cậu lắm. Rồi cậu sẽ trở thành cầu thủ giỏi nhất ở bất cứ nơi đâu. Tôi luôn ủng hộ cậu mọi lúc mọi nơi".

    Một người đồng đội nữa của Công Phượng ở Incheon là Lee Jeong-bin cũng viết trên trang cá nhân: "Chỉ là quãng thời gian ngắn, nhưng cậu là người bạn tốt. Tôi hy vọng cậu sẽ gặp nhiều may mắn dù ở bất nơi đâu. Cảm ơn bạn của tôi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/incheon-tim-cdv-nhi-bi-cong-phuong-sut-vo-kinh-de-boi-thuong-a278304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan