Indonesia thiếu thiện chí, thầy trò ông Park Hang-seo đi bộ hơn 300m dưới nắng đến sân tập?


Thứ 2, 14/10/2019 | 01:00


Phía chủ nhà bố trí cho thầy trò ông Park Hang-seo di chuyển hơn 30 km từ khách sạn đến sân tập, thậm chí phải đi bộ hơn 300 m dưới nắng.

Bố trí cho thầy trò ông Park Hang-seo di chuyển hơn 30 km từ khách sạn đến sân tập, thậm chí phải đi bộ hơn 300 m dưới nắng, phía chủ nhà Indonesia  dường như đang cố tình gây khó cho tuyển Việt Nam.

Pháp luật TP.HCM đưa tin, sau chiến thắng Malaysia, thầy trò ông Park Hang-seo chỉ có 4 ngày vừa di chuyển, vừa lo hồi phục lẫn mọi công tác chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại Bali.

Tuy nhiên, sau khi đến Bali, đội tuyển Việt Nam đã có tập buổi đầu tiên trong sự mệt nhọc và điều kiện thiếu chu đáo.

Cụ thể, chủ nhà bố trí cho thầy trò ông Park di chuyển hơn 30 km từ khách sạn đến sân tập Gelora Samudra. Đoạn đường trên mất hơn 60 phút di chuyển bằng ô tô.

Thậm chí, vì đến sân trong điều kiện kẹt xe, thầy trò ông Park còn phải khệ nệ với trang thiết bị để tập luyện, đi bộ hơn 300 m dưới cái nắng đến sân tập.

Bên cạnh đó, yêu cầu “sân kín” để đội tuyển Việt Nam tập chiến thuật cũng phải được nhắc đi nhắc lại. Lãnh đạo của đội tuyển Việt Nam còn phải làm việc trực tiếp với bộ phận an ninh sau khi thấy có quá nhiều người Indonesia vào xem đội tập luyện.

Thầy trò ông Park Hang-seo dường như đang bị chủ nhà Indonesia gây khó. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo một diễn biến khác, Trí thức trẻ cũng phản ánh việc báo Indonesia đăng tải những thông tin bóc mẽ điểm yếu của tuyển Việt Nam.

Tờ Indo Sport đăng tải bài viết có tựa đề: "HLV tuyển Việt Nam để lộ điểm yếu trước trận gặp Indonesia". Tờ báo này trích lời thầy Park:

"Các cầu thủ không có vấn đề về chấn thương, chỉ hơi mệt. Chúng tôi còn 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Indonesia. Tôi sẽ thảo luận với HLV thể lực của đội để tìm ra giải pháp".

Vietnamnet thông tin cho hay, trong ngày thứ 2 tại Bali, sau khi nghỉ ngơi, thầy trò HLV Park đã cùng nhau nghiên cứu đối thủ Indonesia qua băng ghi hình, chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ.

Sau chiến thắng quan trọng trước Malaysia, tâm lý toàn đội rất hưng phấn. Tuy nhiên, các cầu thủ cũng đã được thầy Park yêu cầu phải sớm lấy lại sự cân bằng và tinh thần tập trung cần thiết để hướng tới trận đấu kế tiếp gặp Indonesia.

Về phần mình, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra khá căng thẳng, chứ không còn vui vẻ như buổi tập đầu tiên. Có thể ông Park vẫn chưa có phương án tốt nhất để đối phó với một Indonesia chơi không còn gì để mất và đang sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch và lợi thế sân nhà.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/indonesia-thieu-thien-chi-thay-tro-ong-park-hang-seo-di-bo-hon-300m-duoi-nang-den-san-tap-a296765.html