Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League: MU tái đấu AC Milan sau 11 năm


Thứ 6, 26/02/2021 | 14:59


Cùng sự kiện

Kết quả lễ bốc thăm cho vòng 1/8 Europa League hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ các trận đấu hấp dẫn giữa các đội bòng đầy duyên nợ.

Kết quả lễ bốc thăm cho vòng 1/8 Europa League hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ các trận đấu hấp dẫn giữa các đội bòng đầy duyên nợ.

Sau khi các trận lượt về còn lại của vòng 1/16 Europa League chính thức khép lại vào sáng 26/2 (giờ Việt Nam), 16 cái tên đi tiếp được xác định gồm: Ajax, Arsenal, Dinamo Zagreb, Dynamo Kiev, Granada, MU, AC Milan, Molde, Olympiacos, Rangers, Roma, Shakhtar, Slavia Praha, Tottenham Hotspur, Villarreal và Young Boys.

Nước Anh có nhiều suất nhất với ba đại diện (Arsenal, Man United và Tottenham), tiếp đến là Italia, Tây Ban Nha và Ukraine, mỗi quốc gia góp mặt hai đại diện, trong khi không có một đội bóng nào đến từ Đức.

Đến 18h cùng ngày, lễ bốc thăm cho vòng 1/8 Europa League đã được tổ chức tại Nyon (Thụy Sĩ). Ở vòng đấu này, ngoài việc không phân hạt giống, UEFA cũng bỏ luôn quy định không cho phép các đội trong cùng một quốc gia đụng độ nhau.

Lá thăm may rủi đã mang đến cho khản giả một trận đại chiến thực sự giữa hai gã khổng lồ Man United và AC Milan. Đây là lần đầu tiên 2 gã khổng lồ đến từ Anh và Italy chạm trán với nhau trong một giải đấu chính thức, kể từ lượt về vòng 16 UEFA Champions League trên sân Old Trafford năm 2010.

Trong khi đó, Arsenal sẽ cuộc tái ngộ đầy duyên nợ với Olympiacos, đội bóng đã loại họ ở Europa League mùa trước.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League.

Kết quả bốc thăm đã được công bố sau đó là:

-Ajax (Hà Lan) vs Young Boys (Thụy Sỹ)

Dynamo Kiev (Ukraine) vs Villarreal (Tây Ban Nha)

Roma (Italia) vs Shakhtar Donetsk (Ukraine)

Olympiacos (Hy Lạp) vs Arsenal (Anh)

Dynamo Zagreb (Croatia) vs Tottenham (Anh)

Manchester United (Anh) vs AC Milan (Italia)

Slavia Praha (Séc) vs Rangers (Scotland)

Molde (Na Uy) vs Granada (Tây Ban Nha)

Man United tái đấu AC Milan sau 11 năm.

Theo lịch dự kiến của UEFA, các trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2020/2021 sẽ diễn ra vào ngày 11/3 và các trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 18/3.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-boc-tham-vong-18-europa-league-mu-tai-dau-ac-milan-sau-11-nam-a357443.html